:::     :::

นักข่าวเชื่อแม็คไกวร์ตกลงใจเข้าร่วมทัพผี

วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2562
2,974
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เมช เช็ธ ผู้สื่อข่าวฟุตบอลของสกาย สปอร์ตส์ มั่นใจว่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังเลสเตอร์ ซิตี้ จะลงเอยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เซนเตอร์ทีมชาติอังกฤษมีข่าวอย่างหนักกับสองทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ทั้ง ยูไนเต็ด และ ซิตี้ ซึ่งทาง เช็ธ เชื่อว่า แม็คไกวร์ จะตกลงปลงใจกับ "ปีศาจแดง" ในที่สุด

"ผมคิดว่านี่สามารถมองได้ 1-2 วิธี, เราเห็นด้วยที่ว่า แม็คไกวร์ ต้องการตามรอยเท้าของฮีโร่ของเขาอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานย่า วิดิช, และถือเป็นเกียรติที่ได้เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เช็ธ กล่าว

"หรือนี่อาจจะเป็นสัญญาณว่าทำไม่ ซิตี้ ถึงเงียบหายไปจากความสนใจในตัวของเขา"

"คุณยังจำคำพูดก่อนหน้านี้ที่ แม็คไกวร์ บอกว่าต้องการเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ตอนนี้เขามาบอกว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการตามรอยของ ริโอ เฟอร์ดินานด์, ในการตามรอยของ เนมานย่า วิดิช"


"ตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้วและ แม็คไกวร์ เห็นว่ายูไนเต็ดเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด เพราะพวกเขาเป็นทีมที่พยายามเดินหน้าตกลงข้อเสนอที่แสนจะยากนี้?"

"ถ้าเขายังพูดแบบนั้นต่อไป, และจากข้อมูลที่เราได้, เขาต้องการเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกและซิตี้ไม่ได้พยายามดึงตัวเขาไปและจกนั้นเขาก็เปลี่ยนใจไปยูไนเต็ด, มันคงดูไม่ดีเท่าไร"

"ตอนนี้เขาทำให้เห็นว่า ยูไนเต็ด ก็เป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเหมือนกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด