:::     :::

ฮาร์เด้นร่วมซื้อหุ้นทีมซอคเก้อร์ไดนาโม

วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2562
1,371
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น ซูเปอร์สตาร์บาสเกตบอล เอ็นบีเอ สังกัด ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ร่วมลงทุนเข้าหุ้นเล็กกับกลุ่มนักบริหาร เพื่อร่วมเป็นเจ้าของกิจการทีม เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ ฮิวสตัน ไดนาโม, ทีมสตรี ฮิวสตัน แดช และสิทธิ์บนสนามแข่ง บีบีวีเอ สเตเดี้ยม รังเหย้าของพวกเขา

แถลงการณ์จากเว็บไซต์ของทีม ไดนาโม เมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา (ตามเวลท้องถิ่น) ว่า ฮาร์เด้น จะถือหุ้นจำนวน 5% จากมูลค่ารวมทั้งหมดของ 2 แฟรนไชส์ลูกหนัง กับรายได้การบริหารสนามแข่ง ประเมินมูลค่าไม่น้อยกว่า 475 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ 

"ผมตื่นเต้นมากกับโอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มเจ้าของกิจการ ฮิวสตัน ไดนาโม และ ฮิวสตัน แดช ทั้งยังภาคภูมิที่จะเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ รวมถึงอนาคตอันสดใสขององค์กร" จากปากคำ ฮาร์เด้น 

ฮาร์เด้น หุ้นเล็กของ ไดนาโม/แดช/บีบีวีเอ สเตเดี้ยม อินเวสเตอร์

"เวลานี้เมือง ฮิวสตัน เหมือนบ้านของผมไปแล้ว ดังนั้นจึงมองเห็นโอกาสในการลงทุนกับเมืองตัวเอง ทั้งขยายธุรกิจอีกทาง" 

"ซอคเก้อร์ คือกีฬาที่เล่นกันแพร่หลาย แล้วเฉพาะอย่างยิ่งลีก เอ็มแอลเอส ก็ฟาดเกือกในประเทศแห่งนี้มาตลอดชีวิตผมตั้งแต่จำความได้ บอกเลยว่าติดตามอยู่เสมอต่อเนื่องหลายปี จึงทราบว่าเมืองฮิวสตันคือฐานแฟนอันเหนียวแน่น มันจึงง่ายมากที่ตัดสินใจตกลงรับคำชวนเมื่อโอกาสมาถึง" 

ดีกรี ออล-สตาร์ 7 สมัย นอกจากร่ำรวยจากสัญญาก้อนโตการันตีกว่า 228 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ที่เซ็นไว้เมื่อปี 2017 ยังมีรายได้จากสปอนเซอร์หรือการลงทุนอื่นอีกหลายทาง 

สำหรับ ฮาร์เด้น คือหนึ่งในกลุ่มผู้ถือหุ้นที่ใช้ชื่อว่า - ไดนาโม/แดช/บีบีวีเอ สเตเดี้ยม อินเวสเตอร์ - อันประกอบด้วย เกเบรี่ยล เบรเนอร์ ผู้ถือหุ้นใหญ่, ออสการ์ เด ลา โฮย่า ตำนานนักชก-โปรโมเตอร์มวย, เบน กิลล์ หุ้นส่วนบริษัทพลังงาน ไวท์ เดียร์ เอเนอร์จี้ และ เจ้ก ซิลเวอร์สไตน์ นักลงทุนจากเมืองปอร์ทแลนด์ รัฐออริกอน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด