:::     :::

โอจีเอสเร้า'มาร์ก'-'ป็อก'เลิกบู่ซีซั่นใหม่

วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2562
2,129
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นกองหน้าหัวใจอ่อนแอ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ให้รักษาความสม่ำเสมอในฤดูกาลใหม่เพราะเป็นแข้งมีศักยภาพ ส่วนกองกลางจอมสีสัน ปอล ป็อกบา ก็ช่วยมีสมาธิอย่าวอกแวกจนฟอร์มบูด

มาร์กซิยาล อาจได้ชื่อว่าเป็นแข้งมากพรสวรรค์ มีคุณสมบัติครบถ้วนขึ้นถึงระดับโลกแต่ปัญหาคือขาดความสม่ำเสมอ, ร่างกายเปราะ และใจไม่สู้ ซึ่งสามประเด็นนี้เองที่เทรนเนอร์วัย 46 ปี ต้องออกมากระตุ้นลูกน้องคนเก่ง 

"อองโตนี่ สามารถก้าวมาเป็นกองหน้าเวิลด์-คลาส ได้เลย ส่วนตัวคิดว่าหากคุณตามผลงานหมอนั่นมาตลอด ก็จะเห็นว่าในปรี-ซีซั่น 2019 นี้ทรงดีเลย โดยเฉพาะเรื่องทัศนคติ" โซลชา กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ อินเตอร์ มิลาน ( 20 ก.ค.) แมตช์อุ่นเครื่องที่ สิงคโปร์

"เชื่อเสมอว่าไอ้เด็กนี่มีของ เอาจริงๆผมคาดหวังในตัวเขานะ รวมถึง มาร์คัส (แรชฟอร์ด) ก็ด้วย เชื่อผลงานทั้งคู่จะดีกว่าปีก่อน"

"ย้อนกลับไปที่ มาร์กซิยาล เขาหากอยู่ในช่วงเข้าฝักฟอร์มอย่างแจ่ม หวังจะเห็นพัฒนาขึ้นในฤดูกาลใหม่นี้" 

คนต่อมาที่ โซลชา ต้องมาเคลียร์คือเรื่อง ป็อกบา จะเสียสมาธิหรือไม่กรณีอดย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งกุนซือนอร์วีเจี้ยนมองว่านักเตะคนนี้มืออาชีพพอ อีกทั้งมีคู่มือจัดการ แต่คงไม่โอ๋เป็นพิเศษ 


ทุกคนอยู่ในสายตาโซลชา

"เอาจริงๆผมมีหน้าที่กระตุ้นฟอร์มเก่งของทุกคนให้กลับมา ไม่ใช่แค่ ป็อกบา คนเดียว เพราะเราเล่นกันเป็นทีม ขุมกำลังทั้งหมดอยู่ในสายตาตลอดปรี-ซีซั่น, การซ้อม หรือ ลงสนาม รับปากเลยเคี่ยวทุกคนไม่มีรายไหนเป็นพิเศษ" 

"ส่วนการหาตัวแทน อันเดร์ เอร์เรร่า หรือไม่นั้น - มองที่เรื่องเราตั้งใจให้นักตะทุกคนทำงานร่วมกัน สามารถทดแทนกันได้ อีกทั้งตัวเลือกในมือเพียบ หรือแนวทางการเล่นก็สามารถจัดได้หลากหลาย ดังนั้นอาจไม่จำเป็น" 

อนึ่งผลงานของ 'ปีศาจแดง' กำลังเข้าฝัก อุ่นเครื่องสองนัดที่ ออสเตรเลีย ทำประตูรวม 6 ลูก ยังไม่โดนคู่แข่งส่องเลย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด