:::     :::

มาติชรับปากเค้นฟอร์มกันเด็กถอนหงอก

วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2562
1,515
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนมันย่า มาติช กองกลางอาวุโสของ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมทัวร์ปรี-ซีซั่น 2019 ที่ประเทศสิงคโปร์ยอมรับว่าผลงานซีซั่นก่อนออกทะเลไปบ้าง แต่กับฤดูกาลใหม่นี้พร้อมคืนชีพไม่ยอมปล่อยให้เด็กๆลบหลู่

มาติช อายุเพิ่ง 30 ปี ทว่าผลงานในซีซั่น 2018-19 บางช่วงนึกว่าผู้เล่นใกล้รีไทร์เพราะไม่มีเรี่ยวแรงวิ่งบี้แดนกลาง, เชื่องช้า และเสียบอลง่าย แถมเผชิญปัญหาบาดเจ็บรบกวนเนืองๆ

เรื่องนั้นดาวเตะเซิร์บรู้ตัวเองดี ยืมไมค์นักข่าวที่สิงคโปร์ประกาศคำมั่นพร้อมเป็นตัวอย่างให้เด็กมันดู ทั้งเรื่องผลงาน, การวางตัว และหัวจิตหัวใจ 

"เอาจริงๆซีซั่นก่อนไม่ใช่ผลงานที่ดีของเราทุกคน หาแต่เพียงแค่ผมคนเดียว" เจ้าของค่าตัว 40 ล้าน ปอนด์ ปากแข็งเรื่องโดนจี้ว่าคือจุดอ่อน 


มาติช (ขวา) แข้งซีเนียร์ของ ยูไนเต็ด

"เป้าหมายของทีมก่อนฤดูกาลนั้นคือตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็ไม่สามารถคว้าได้ มาซีซั่นที่จะถึงต้องดีกว่าเดิม ต้องเค้นพลังมากกว่าเดิม พยายามคว้าโทรฟี่ให้ได้ ทุกคนต่างคาดหวังบทสรุปทางบวก"  

"มองที่ตัวบุคคลบ้าง ผมมีปัญหาอาการบาดเจ็บ แน่นอนว่าไม่แฮปปี้กับฟอร์มของตัวเอง ไม่เลยสักนิด แต่กับ 2019-20 บอกเลยว่าเตรียมทีมกันมาดี สภาพร่างกายตอนนีก็แจ่ม"

"อนึ่งบทบาทฐานะพี่ใหญ่ในห้องแต่งตัวเวลานี้สำคัญมากเพราะต้องสื่อสารกับทีมเมต จากที่ปากหนักพูดน้อยก็จะลองพยายามดู อย่างปรี-ซีซั่นนี้ก็ลองไปบ้าง กระตุ้นน้องๆให้ซ้อมออกมาดี เค้นพลังก้นหีบ เชื่อว่าผลงานมันต้องดีกว่าเก่า" 

มาติช ได้ลงเล่นเมื่อฤดูกาลก่อน 38 นัดทุกรายการ ทำไปแค่ 1 ประตู ช่วงครึ่งซีซั่นหลังเจอปัญหากล้ามเนื้อจนแทยไม่สามารถยืนระยะ 90 นาที 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด