:::     :::

เคนไม่บ้าจี้ดูรีรันชิงฯชปล.-แก้จุดอ่อนเกมใหญ่

วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2562
762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ให้สัมภาษณ์ว่าไม่บ้าจี้เปิดดูเทปการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 เพราะทำร้ายจิตใจเกินไป แต่ทั้งนี้จะเอาความผิดหวังที่ มาดริด เป็นยาชูกำลังสำหรับซีซั่น 2019-20

เคน อุตส่าห์หายเจ็บข้อเท้ากลับมาช่วย 'ไก่เดือยทอง' เซิ้งแข้งกับ ลิเวอร์พูล เมื่อ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทว่าก็เต็มไปด้วยคราบสนิม จนเป็นเหตุให้ทีมปราชัย 0-2 คว้าเหรียญเงินห้อยคอกลับบ้านแบบช้ำๆ 

ซึ่งช่วงเวลาปิดฤดูกาลเลียแผลใจได้ระดับหนึ่ง บวกเขาพิธีแต่งงานกับแฟนสาวเป็นพลังขนานสอง จนเพชฌฆาตเลือดผู้ดีเชื่อว่าซีซั่นที่จะถึงคงปลดล็อคแชมป์สักที

"ผมไม่ได้กลับไปดูไฮไลท์หรือเทปการแข่งขันเกมนั้นอีก แล้วไม่ต้องการให้ใครมาบังคับดูด้วย" เคน ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงความพร้อมก่อนเตะทัวร์นาเมนต์ ไอซีซี พบกับ ยูเวนตุส ( 21 ก.ค.) 

"เมื่อคุณมีโอกาสทำตอนจบการแข่งขันให้ดีกว่านั้น แต่ไม่สำเร็จนับว่าทำใจลำบาก เกมที่ว่าคือหนึ่งตัวอย่าง ... เพราะมันอาจเป็นแมตช์ใหญ่สุดที่เรามีโอกาสไปฟาดแข้งตลอดอาชีพแต่ก็ทำพลาด มันคงเป็นความขมขื่นที่ติดตัวไปตลอด" 

ส่วนเรื่องที่ตั้งแต่ ผจก.ทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อยู่ในตำแหน่งตั้งแต่ปี 2014 แต่ร้างถ้วยประดับบารมี เคน ก็อ้ำอึ้งตอบว่ากำลังพยายามกันอยู่ 

เคน บอกสเปอร์สทำแชมป์ ชปล.ลื่นเอง

"เราลงแข่งในทุกๆฤดูกาลก็หวังจะเป็นแชมป์อะไรบ้าง จริงอยู่ถึงเวลานี้ยังมือเปล่า ทุกอย่างขึ้นกับทีมเราเอง ไม่ต้องไปโทษใครอื่น อย่าหาข้ออ้าง"

"ในมุมของทีมก็จำเป็นต้องสร้างผลงานให้ดีกว่าเดิม โดยเฉพาะในแมตช์ใหญ่ หรือเมื่อมีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างเมื่อปีก่อน จะพลาดไม่ได้อีกแล้ว" 

สเปอร์ส จะได้ซ้อมตีนกับทีมใหญ่แบบ ยูเวนตุส ที่อาจเป็นคู่แข่งในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019-20 โดยคู่แข่งมีทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, จานลุยจิ บุฟฟ่อน, อารอน แรมซี่ย์ อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล คู่อริ หรือ มัทไธส์ เดอ ลิกท์ อดีตปราการหลัง อาแจ็กซ์ ที่โขกสกอร์ใส่ 'ไก่เดือยทอง' รอบรองฯ ชปล.หนก่อน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด