:::     :::

'แลมพ์ส'คอนเฟิร์มซูม่ามีอนาคตในทีมแน่

วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2562
1,333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด เฮดโค้ชคนใหม่ของ เชลซี ยืนยัน คูร์ต ซูม่า กองหลังชาวฝรั่งเศส มีอนาคตที่ดีรออยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังถูกปล่อยยืมซีซั่นก่อน

ซูม่า เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายจาก แซงต์ เอเตียน มาอยู่กับ เชลซี ตั้งแต่ปี 2014 แต่โอกาสก้าวขึ้นเป็นตัวหลักของทีมเป็นไปได้ยาก จนต้องปล่อยให้ สโต๊ค ยืมใช้งานฤดูกาล 2017-18 และ เอฟเวอร์ตัน เช่าต่อซีซั่นที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม จากการมาของ แลมพาร์ด และการติดโทษแบนห้ามเสริมทัพสองช่วงตลาดซื้อขายของ เชลซี ในฤดูกาลนี้ ทำให้เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสมีอนาคตสดใสรออยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากต่อสัญญายาว 6 ปีกันไปเมื่อปี 2017 มีอายุไปยาวๆ จนถึงปี 2023
"ในราย คูร์ต ซูม่า เขาเป็นกองหลังฝีเท้าดีมากสำหรับเรา เป็นนักเตะที่เก่งมาก เป็นคนนิสัยดีมาก และมีความเป็นมืออาชีพ ผมต้องการให้เขาอยู่ที่นี่ต่อไป ก็แค่นั้น"
"เรามีการแข่งขันในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กที่เรามีอยู่ในทีม และเขาก็มีฤดูกาลที่ดีมากกับ เอฟเวอร์ตัน และผมก็เข้าใจได้ว่าทำไมพวกเขา (เอฟเวอร์ตัน) ถึงต้องการให้เขาอยู่กับทีมต่อไป"
"แต่เขาคือนักเตะของ เชลซี และผมก็ต้องการเขา" แลมพาร์ด กล่าวหลังจบเกมที่แพ้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 0-1 ซึ่ง ซูม่า ลงตัวจริงตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กคู่กับ ดาวิด ลุยซ์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด