:::     :::

โอซิลทำนายวิลล็อคอนาคตยอดแข้ง

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562
1,036
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมซุต โอซิล กองกลาง อาร์เซน่อล ออกมาหนุนหลัง โจ วิลล็อค มิดฟิลด์รุ่นน้องในทีมว่าจะกลายเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ได้แน่ในอนาคต

    ดาวเตะวัย 19 ปีเติบโตมาจากทีมอะคาเดมี่ของปืนใหญ่ และโชว์ผลงานได้เยี่ยมในบอลถ้วยฤดูกาลที่แล้ว โดยยิงประตูในยูโรปา ลีก และเอฟเอ คัพ ได้ด้วย แถมยังลงตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายที่เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1

    ล่าสุด วิลล็อค ยังฉายแสงให้เห็นอีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ บาเยิร์น 2-1 ซึ่งรุ่นพี่อย่าง โอซิล ก็เป็นปลื้ม และไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไรกับฟอร์มอันยอดเยี่ยมของดาวรุ่งรายนี้

    "เขารู้ดีว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง ดังนั้นเขาจึงไม่มีความหยิ่งยโสในสนาม แต่มันเป็นความเชื่อมั่นในตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เจอ บาเยิร์น ซึ่งเป็นทีมใหญ่ เขาได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพ เรามีความสุขกับฟอร์มของเขา" เพลย์เมกเกอร์เยอรมันกล่าว

    "เขาดูแข็งแกร่งมากในปีที่แล้ว ดังนั้นถ้าคุณได้ทำงานกับทีมชุดแรกอย่างสม่ำเสมอ คุณก็จะรู้สึกผ่อนคลาย และคุณจะเชื่อมั่นใจตัวเองมากยิ่งขึ้น ผมคิดว่าซีซั่นนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงปรีซีซั่น เขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพ และผมคิดว่าเขาสามารถช่วยเราได้"

    "ในช่วงท้ายเกม เหล่านักเตะอายุน้อยได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพ พวกเขาทำให้เห็นในทุกวันช่วงฝึกซ้อม ถ้าพวกเขายังคงรักษา และเชื่อมั่นในตัวเองอยู่ ผมคิดว่าเขาจะเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด