:::     :::

'ฮิลล์'แถลงขอบคุณทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับคดี

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562
698
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ออกแถลงการณ์ขอบคุณทั้งกำลังใจและทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับงานสอบสวนคดีของเขาและยืนยันว่าพร้อมน้อมรับทุกคำตัดสินของเอ็นเอฟแอล

ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ออกแถลงการณ์ขอบคุณทุกภาคส่วนที่เกี่ยวกับการสืบสวนคดีของเขาและยอมรับทุกการตัดสินใจของลีกเอ็นเอฟแอลโดยไม่มีข้อโต้แย้งตามหลังแถลงการณ์ของลีกเอ็นเอฟแอลที่ออกมาก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเป็นเรื่องยากมากสำหรับผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะพ่อคน จากข้อกล่าวหาที่ผิดพลาด แต่เดิมรายงานในเดือนมีนาคมถูกเผยแพร่อย่างมากและเกี่ยวข้องกับการดูแลลูกชายของผม ผมขอขอบคุณสำหรับหลายสิ่งหลายอย่างและขอบคุณสำหรับคนจำนวนมากที่สนับสนุนผมในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ ผมเคารพและยอมรับการตัดสินใจของเอ็นเอฟแอลอย่างสมบูรณ์'


'สำหรับแฟนๆ, เพื่อนๆและครอบครัวที่ผมมีใน แคนซัส ซิตี้ ผมรักคุณและขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของคุณ สำหรับ NFLPA,มิสเตอร์ เน็ด เออร์ลิช ขอบคุณสำหรับความทุ่มเท, ความเข้าใจและคำแนะนำของคุณผ่านกระบวนการนี้ ถึงเอ็นเอฟแอล, คอมมิสชันเนอร์ กูเดลล์ และทุกคนที่ช่วยสืบสวนนี้ ขอบคุณสำหรับเวลาของคุณและทำการสอบสวนอย่างละเอียด ผมจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง'

'สำหรับลูกๆของผม, เด็กๆที่น่ารักของผม ผมรักทุกคนอย่างสุดซึ้งและผมสัญญากับคุณว่าผมจะพยายามเป็นพ่อที่ดีที่สุด, เพื่อนที่ดีที่สุด, แบบอย่างที่ดีที่สุดและเป็นที่ปรึกษาที่ดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้'

'ผมรักทุกคน'แถลงการณ์ของ ทายรีก ฮิลล์ ระบุ 


ขณะที่ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ออกแถลงการณ์เช่นเดียวกันว่า'เราได้รับแจ้งถึงการตัดสินใจโดย เดอะ เนชันแนล ฟุตบอล ลีก (เอ็นเอฟแอล) ซึ่งจากหลักฐานที่มีอยู่ไม่พบว่า ทายรีก ฮิลล์ ละเมิดนโยบายความประพฤติส่วนตัวของเอ็นเอฟแอล ตามข้อมูลที่เราได้รับจากลีก เราได้ตัดสินใจแล้ว มันเหมาะสมสำหรับ ทายรีก ที่จะกลับสู่ทีมเพื่อเริ่มต้นซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์'

'สโมสรสนับสนุนเงื่อนไขสำหรับการกลับมาที่วางโดยลีกและจะติดตามการพัฒนาใหม่ๆในกรณีนี้อย่างต่อเนื่อง เรายินดีที่จะต้อนรับ ทายรีก กลัยมาที่ทีมและหวังว่าจะได้เริ่มต้นการซ้อมในช่วงสัปดาห์หน้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด