:::     :::

เรฟเว่นส์ไม่มีปีกนอกดราฟท์รอบแรกร่วมเทรนนิ่งแคมป์

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562
898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คีส บราวน์ ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบแรกของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยังไม่มีส่วนร่วมกับการซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ที่จะเริ่มขึ้นในช่วงกลางสัปดาห์หน้า

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ จะไม่มี มาร์คีส บราวน์ เข้าร่วมฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์หลังปีกนอกรุคกี้ถูกส่งชื่อไว้ในรายการบาดเจ็บตั้งแต่วันพฤหัสฯ หลังปีกดาวรุ่งวัย 22 ปีเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ก่อน เรฟเว่นส์ จะเลือกเข้าทีมอันดับ 25 ของดราฟท์คลาสปีนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่่ผ่านมา 


บราวน์ อดีตปีกนอก โอคลาโฮม่า บาดเจ็บเท้าในเกมที่'เดอะ ซูนเนอร์ส'ชนะ เท็กซัส ในรายการ'บิ๊ก 12'แชมเปี้ยนชิพช่วงเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมาและเขาไม่ได้ลงซ้อมช่วงคอมบายน์ในเดือนกุมภาพันธ์จนกระทั่งเข้ารับการผ่าตัด แต่ เรฟเว่นส์ ยังตัดสินใจเลือกเข้าทีมรอบแรกอันดับ 25 

ก่อนหน้านี้ บราวน์ ฝึกซ้อมเดี่ยวระหว่างมินิแคมป์ ซึ่ง จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช เรฟเว่นส์ มองโลกแง่ดี ณ ตอนนั้นว่าปีกนอกวัย 25 ปีน่าจะกลับมาพร้อมสำหรับการซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ แต่ก็ไม่ได้เป็นไปตามความคาดหวังของฮาร์บอห์ หลัง บัลติมอร์ กำลังเข้าแคมป์ซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ในวันพฤหัสฯที่ 25 กรกฎาคมนี้และผู้เล่นรุคกี้จะเข้าแคมป์ก่อนหน้าหนึ่งวัน 


อย่างไรก็ตาม บราวน์ ค่อยๆฟื้นฟูร่างกายกลับมาตามตารางเวลาและมีความคืบหน้าเป็นอย่างดี โดยตามรายงานข่าวจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คคาดการณ์ว่าปีกนอกวัย 22 ปีจะกลับมาฝึกซ้อมในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด