:::     :::

พูลิซิชโอเคแม้เดบิวต์สิงห์หัวทิ่ม

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562
1,459
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน พูลิซิช ปีกป้ายแดงของ เชลซี ให้สัมภาษณ์กับช่องโทรทัศน์สโมสรว่าแม้เกมอุ่นเครื่องวานนี้จะพ่าย คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 0-1 แต่อย่างน้อยก็รู้สึกดีที่ได้เดบิวต์ใต้เครื่องแบบสิงห์บลูส์

ดาวเตะอเมริกันตามมาสมทบกับทีมที่ประเทศญี่ปุ่น โดยยอมหั่นเวลาพักร้อนของตัวเองทั้งที่เพิ่งช่วยทีมชาติสหรัฐฯ โม้แข้งทัวร์นาเมนต์ คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2019 

โดย พูลิซิช ถูกส่งมาเป็นสำรองครึ่งหลัง มีโอกาสเล่นทั้งเพลย์เมกเกอร์หลังกองหน้า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หรือออไปเล่นทางกราบทดสอบแท็คติคให้ ผจก.ทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด ซึ่งเมื่องมองภาพรวมแล้วต้องปรับจูน แต่ก็เป็นนิมิตหมายอันดีเพื่อต่อยอด

"ผมดีใจที่ได้มาอยู่กับทีมแล้ว ลงแข่งเกมจริงๆจังๆหนแรก เป็นความรู้สึกที่ดีมาก แม้จะพลาดหวังชนะเกมแต่ โดยส่วนตัวมีความสุข (ได้เดบิวต์)" แข้งวัย 20 ปีกล่าวกับ 'เชลซี ทีวี'

พูลิซิช เดบิวต์กับเชลซีไปแล้ว

"ต้องให้เครดิตคู่ต่อสู้ว่าเป็นทีมที่ดี ยืนระยะต่อกรกับเราตลอด 90 นาที ส่วนเรื่องอากาศร้อนก็ทำให้เล่นยากก็จริง ทว่าการซ้อมเคี่ยวกรำจากนี้จะช่วยเค้นผลงานดีขึ้น" 

"ส่วนการผ่านทัวร์นาเมนต์ โกลด์ คัพ มาแล้วก็รายงานตัวให้ เชลซี ไม่กี่วันจากนั้นถือว่าใช้ร่างกายหนักหน่วง แต่สภาพร่างกายของตัวเองคงแจ่ม รู้สึกดีเมื่อได้ร่วมงานกับโค้ช รวมถึงทีมเมตที่ต้อนรับอย่างดี"

" ความสัมพันธ์ช่วงแรกกับ แลมพาร์ด ก็เยี่ยมยอด ผมเคยดูสมัยที่เขายังเป็นนักเตะ กระทั่งได้คุยกันโค้ชฝากความหวังให้ผมช่วยทีมก็อยากให่การร่วมงานราบรื่น" 

"สำหรับแมตช์ต่อไปที่พบ บาร์เซโลน่า ต้องเป็นนัดที่ยอดเยี่ยม ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้พร้อมสำหรับสตาร์ตฤดูกาลใหม่" 

พูลิซิช ถูกวางให้เป็นทายาทของ เอแด็น อาซาร์ ทั้งนี้หากเรียกฟิตทันเวลาจะได้โอกาสลงแข่งในช่วงแรกเพราะ วิลเลี่ยน ยังไม่กลับมารายงานตัวหลังทัวร์นาเมนต์ โกปา อเมริกา ส่วน คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ฟื้นฟูหลังผ่าตัดเอ็นร้อยหวาย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด