:::     :::

'พอช'อวยซานเชซแววกองหลังเวิลด์คลาส

วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560
848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกโรงยกย่อง เดวินซอน ซานเชซ ปราการหลังดาวรุ่งในสังกัดว่ามีศักยภาพขึ้นสู่ระดับท็อปโลกในอนาคต

แข้งวัย 21 กะรัต มาร่วมทัพ สเปอร์ส เมื่อซัมเมอร์ด้วยสถิติแพงสุดสโมสร 36.5 ล้าน ปอนด์ จาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ซึ่งก็ไม่เสียเวลาปรับตัวสามารถยึดตำแหน่ง 11 คนแรกของทีมทั้งในพรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า ชปล.

"คุณเห็นผลงานเขาในเกมกับ ดอร์ทมุนด์ มีกี่ครั้งที่ปล่อยให้ โอบาเมย็อง ลากผ่านในการประกบแบบ 1-ต่อ-1" กุนซืออาร์เจนไตน์ เริ่มอวยเด็กโปรด 

"มีตำแหน่งปราการหลังตัวกลางกี่คนที่สามารถดวล ตัว-ต่อ-ตัว กับกองหน้าคู่แข่งแบบไม่ใช้เทคนิคคุมติดหรือกดดัน, หากมึงวิ่ง กูก็วิ่งตามด้วย แข่งกันกันเลย คิดว่ามีกองหลังไม่กี่คนบนโลกที่ทำได้เช่นนี้" 


โปเช็ตติโน่ อวยลูกน้องจนตัวลอย

เทรนเนอร์วัย 45 กะรัต เสริมอีกว่า "หรือในการพบกับ สวอนซี (สัปดาห์ก่อน) ก็ดวล แทมมี่ อับราฮัม มีบ้างไหมที่ดวลกันแล้วเด็กผมแพ้ ต่อให้ต้องออกตัวทีหลังก็ไม่มีปัญหาในการควบไปแย่งบอล ตอนเจอ (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ ก็เหมือนกัน" 

ซานเชซ มักถูกจับยืนเป็น สวีปเปอร์ ในระบ 3 ปราการหลังตัวกลางของ 'ไก่เดือยทอง' ถือเป็นหัวในแนวรับรวมทั้งสั่งการยืนตำแหน่ง 

"เราคาดหวังไว้สูงกับเขา ซึ่งผมก็แอปปี้กับฟอร์มที่ผ่านมา ทำได้ดีมากทั้งที่เพิ่ง 21 ปี แต่ก็โชว์ศักยภาพกว่าอายุ ไอ้หมอนี่ยังพัฒนาได้อีกเยอะ"

สุดสัปดาห์นี้เซนเตอร์ฮาล์ฟ โคลอมเบี้ยน คงเป็นเสาหลักให้ทีมต่อไปแมตช์พบ เวสต์บรอมวิช เนื่องจาก โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ บาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าจนตัวเลือกจำกัดแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด