:::     :::

เอเมรี่รับปากปั้นวิลล็อคแจ้งเกิด

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562
1,589
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ประทับใจกับผลงานของดาวรุ่งในทีมหลายคนช่วงปรี-ซีซั่น 2019 โดยเฉพาะ โจ วิลล็อค กองกลางวัยไม่บรรลุนิติภาวะ พร้อมผลักดันเต็มที่หากเด็กมันเจ๋งต่อเนื่อง

ดาวเตะวัย 19 ปีเติบโตมาจากทีมอะคาเดมี่ของ'ปืนใหญ่' โชว์ผลงานได้เยี่ยมในบอลถ้วยฤดูกาลที่แล้ว โดยยิงประตูในยูโรปา ลีก และเอฟเอ คัพ ได้ด้วย แถมยังลงตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายที่เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1

ล่าสุด วิลล็อค ยังฉายแสงให้เห็นอีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ บาเยิร์น 2-1 ซึ่ง เอเมรี่ ก็เป็นปลื้ม พร้อมสวมบทป๋าดันสุดพลัง

"สำหรับเขา กระบวนการทุกอย่างมันเดินไปข้างหน้าเพราะได้สตาร์ตกับทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปรี-ซีซั่นฤดูกาลก่อน ผลงานนัดล่าสุดก็ยืนยันว่าเติบโตจาก 12 เดือนก่อนมากๆเพราะทราบไอเดียฟุตบอลของทีม วิญญาณนักสู้ดีขึ้น" บอสกล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

วิลล็อค คือหนึ่งดาวรุ่งที่ เอเมรี่ จะผลักดัน

"หมอนั่นมีแรงจูงใจ และฝันใหญ่ อยากทำผลงานส่วนตัวให้ดีขึ้น รวมถึงรับฟังคำแนะนำหรือไอเดียจากโค้ช ยอมรับว่าระหว่างเราสองคนคุยกันบ่อย หรือกับสตาฟฟ์ การ์เซโด้"

"ส่วนตัวผมคิดว่านี่คือก้าวย่างสำคัญจากฤดูกาลที่แล้ว ผ่านหลักสูตรด้วยดี จนรับโอกาสลงสนามรอบชิงฯ ยูโรปา ลีก ที่พบ เชลซี 12 นาที ด้วยฟอร์มโดดเด่น"

"ลำดับต่อไปคือก้าวสู่ขั้นที่เหนือกว่า นั่นคือพยายามสอดแทรกมาเล่นกับชุดใหญ่สม่ำเสมอ ช่วยทีมสร้างผลงานเด่น นำไอเดียฟุตบอลของเราไปแสดงบนสนาม"  

อนึ่งเกมพบ ฟิออเรนติน่า ( 20 ก.ค.) ที่ ชาร์ล็อตต์ รัฐนอร์ท แคโรไลน่า สื่อฯหลายสำนักคาดการณ์ว่า วิลล็อค จะได้ออกสตาร์ตแดนกลางคู่กับ กรานิต ชาคา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด