:::     :::

ปารีสฯจ่อเขี่ยทรัพพ์ไปปอร์โต้10ล้านยูโร

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562
1,069
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมระบายผู้เล่นส่วนเกินออกจากทีมโดยเฉพาะตำแหน่งผู้รักษาประตู งานจึงเข้านายด่านสุดหล่อ เควิน ทรัพพ์ ชีพจรลงเท้าจ่อย้ายไปเอฟซี ปอร์โต้ สนนราคา 10 ล้าน ยูโร

รายงานจาก 'เลอ10 สปอร์ต' ว่า ทรัพพ์ ไม่อยู่ในแผนงานของเทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล เพราะถูกปล่อยให้ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ยืมใช้งานตลอดซีซั่น 2018-19 ทว่าทีมระดับกลางแห่งบุนเดสลีกาไม่สนใจซื้อขาด เป็นเหตุส่งคืนจอมหนึบวัย 29 ปี 

อย่างไรก็ดี เปแอสเช ตั้งใจใช้ อัลฟงส์ อาเรโอล่า เป็นมือหนึ่ง ทั้งเพิ่งไปเซ็น มาร์ซิน บูลก้า จาก เชลซี ฐานะสำรอง ไม่นับรวม เรมี่ เดส์ช็องส์ ที่สแตนด์บายอยู่ก่อน เท่ากับว่ายูนิตนี้แทบเหยียบหัวกันตาย เป็นเหตุให้ ทรัพพ์ ต้องเก็บของออก 

ทรัพพ์ ตัวแทน กาซียาส 

ประจวบเหมาะกับทาง ปอร์โต้ ยอมให้ อีเกร์ กาซียาส นายด่านเก๋ารีไทร์เนื่องจากมีปัญหาภาวะหัวใจ ไม่เหมาะเล่นอาชีพต่อไป ทำให้เทรนเนอร์ แซร์โจ้ คอนไซเซา เหลือผู้รักษาประตูเพียง วาน่า อัลเวส ที่ค่อนข้างโนเนม หรือดาวรุ่ง ดิโอโก้ คอสต้า อายุเพียง 19 ปี 

เหตุนี้เอง ทรัพพ์ จึงเป็นเป้าแรกของ 'มังกรโปรตุกีส' โดยพวกเขาถูกปฏิเสธดีลแรกที่ 6 ล้าน ยูโร ไปแล้ว เตรียมยื่นใหม่ที่ 8 ล้าน ยูโร บวกออปชั่นผลงานก็จะทำให้มูลค่าถึงตามที่เปแอสเชเรียกร้อง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด