:::     :::

โยวิชหวังเป็นซินเดอเรลล่าที่มาดริด

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562
1,312
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โยวิช กองหน้าป้ายแดงของ เรอัล มาดริด หวังสร้างนิยายซินเดอเรลล่า เวอร์ชั่นนักฟุตบอล เมื่อไอ้หนุ่มบ้านนาจากเซอร์เบียคนหนึ่ง จะสามารถสร้างชื่อมาเป้นโคตรแข้ง ณ สโมสร มหาอำนาจ เรอัล มาดริด ในซีซั่นที่จะถึง

โยวิช ย้ายจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาเล่นกับ 'ราชันชุดขาว' ซัมเมอร์นี้เอง โดยแบกความกดดันเรื่องค่าตัวรวมถึงต้องชิงตำแหน่งกับเพชฌฆาตขาประจำ คาริม เบนเซม่า 

ทั้งนี้ระหว่างร่วมคณะมาทัวร์ปรี-ซีซั่นที่สหรัฐฯ มีโอกาสร่ายความในใจผ่าน 'เดอะ เพลเยอร์ส ทริบูน' ว่าจะใช้ความโนเนมของตัวเองให้เป็นประโยชน์ สร้างชื่อในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ให้ได้

"เรื่องราวมากมายผ่านเข้ามาในชีวิตผมอย่างรวดเร็ว ก่อนนี้ฝันแค่อยากเล่นให้ เร้ด สตาร์ เบลเเกรด (มหาอำนาจลีก เซิร์บ) แต่เอาจริงๆเส้นทางอาชีพมันผลักดันเราจนได้เล่นรอบรองฯ ยูโรปา ลีก (กับ แฟร้งค์เฟิร์ต), ได้ไปเตะ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ รอบสุดท้าย กระทั่งย้ายมา เรอัล มาดริด มันเหลือเชื่อมาก"

"แต่เรื่องสำคัญสุดของผู้เล่นกองหน้าคือความมั่นใจ บอกเลยผมไม่คิดกังขาฝีเท้าตัวเอง รู้สึกมาตลอดว่าเกิดมาเพื่อสิ่งนี้"  

"น่าขำเหมือนกันเพราะหนสุดท้ายที่ตัวเองไปเล่นทีมชาติเซอร์เบีย เพื่อนร่วมทัพอย่าง สเตฟาน มิโตรวิช มาบอกข้างหูว่า - เฮ้ยมึง! ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้หากมีความมั่นใจพอ - "  

โยวิช ร่ายความรู้สึก

"มาถึงตอนนี้มันแจ่มแจ้งเลย คุณจะเป็นกองหน้าได้อย่างไรหากไร้ความเชื่อมั่น? เพราะตำแหน่งนี้มันคือสิ่งสำคัญสุด หากปอดแหกแต่แรกก็ไม่มีทางไปถึงตอนจบ" 

"เฉกเช่นตัวเองที่เริ่มต้นจากหมู่บ้านเล็ก 105 หลังคาเรือนในเซอร์เบีย ที่ซึ่งไม่เคยมีใครเคยได้ยินชื่อมาก่อน ดังนั้นสถานีต่อไปจะเป็นที่ไหน? จะประสบความสำเร็จอะไรบ้าง? ตอนจบอาชีพเป็นอย่างไร? ผมคงตอบไม่ได้ แต่ที่รู้คือความฝันของเรามันยิ่งใหญ่" 

"ยอมรับว่าตื่นเต้นที่ได้มาร่วมทัพ เรอัล มาดริด ทั้งนี้ก็อยากขอบคุณสโมสรที่ให้โอกาส ขอบคุณไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่ทำให้ผมอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ... ขอบคุณจริงๆ" 

มาดริด จะประเดิมปรี-ซีซั่น 2019 ในรายการ ไอซีซี  พบกับ บาเยิร์น มิวนิค ( 20 ก.ค.) จากนั้นดวล อาร์เซน่อล ( 24 ก.ค.) และ แอต.มาดริด ( 27 ก.ค.)ที่สหรัฐฯทั้งหมด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด