:::     :::

ปธ.ลาซิโอชัดเจนซาวิชราคาไม่ต่ำ100ล้านยูโร

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสร ลาซิโอ แสดงความชัดเจนเรื่องกองกลางเนื้อหอม เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช หากทีมขายออกแล้วไม่เกิดประโยชน์ก็สู้เก็บไว้ใช้เองดีกว่า ทั้งนี้สนนราคาปล่อยต้องระดับ 100 ล้าน ยูโร ขึ้นไป ( 90 ล้าน ปอนด์)

มิลินโควิช-ซาวิช ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของทีมใหญ่ร่วม เซเรีย อา อย่าง อินเตอร์ มิลาน หรือค่ายต่างแดน แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ทว่ายังไม่มีข้อเสนอทางการเข้ามา ทั้งนี้ โลติโต้ ที่ปลุกปั้นองค์กรกว่า 15 ปี ก็กันท่าว่าอย่ามาคิดซื้อไปถูกๆ 

"มีหลายค่ายขโมยนักเตะเราบ่อยครั้ง โดนปล้นสมบัติหลายหน แต่คราวนี้ต่างออกไป นักเตะจะถูกปล่อยก็ต่อเมื่อ ลาซิโอ ได้ประโยชน์ เราจะเป็นคนตั้งกฎเอง เนื่องจากปัจจุบันสถานะของทีมแข็งแกร่ง, การเงินมั่นคง, ชื่อเสียงนานาชาติก็ดี" ปธ.กล่าวกับช่อง 'ลาซิโอ สไตล์' 

มิลินโควิช-ซาวิช ราคาไม่ต่ำ 100 ล้าน ยูโร

"หากมีใครอยากย้ายออก แน่นอนเราพร้อมขาย เพราะรู้ว่านักตะต่างมีแรงปรารถนาแตกต่างกันไป อนึ่งแม้ซีซั่นที่จะมาถึงอาวุธล่าความสำเร็จเราน้อยกว่าปีก่อน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าต้องขาย มิลินโควิช-ซาวิช" 

"เพราะองค์กรสามารถสร้างแรงบันดาลใจใหม่ สามารถทำให้นักตะแฮปปี้ ไปพร้อมกับทีมและแฟนบอล แต่กับจุดยืน ณ ตอนนี้คงไม่ใช่สถานการณ์อันเหมาะสมจะปล่อยเขาไป การซื้อ-ขายมีได้ในอนาคตแต่ก็ต้องลงเอยกับทีมที่เหมาะสม" 

ลาซิโอ เพิ่งต่อสัญญาเฮดโค้ช ซิโมเน่ อินซากี้ ออกไปถึง มิ.ย.2021 ดังนั้นนี่จึงเป็นองค์กรลุ้นความสำเร็จระยะยาว ซีซั่นนี้ได้ลงแข่ง ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด