:::     :::

ปธ.ค้างคาวไฟชม ส.บอลกวาดล้างล้มบอล วอนแฟนบอลช่วยเป็นหูเป็นตา

วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560
1,076
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย ออกปากชมสมาคมฟุตบอลที่ออกมากวาดล้างล้มบอล พร้อมวอนแฟนบอลเป็นหูเป็นตาช่วยขจัดปัญหา

          นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ออกมากล่าวชื่นชมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยที่กล้าออกมาปราบปรามคนที่ล้มบอล ผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งกรรมการนักเตะ ตลอดจนผู้บริหาร คนที่จ้างนักเตะล้มบอลอาจจะมีสายสัมพันธ์สามารถเข้าถึงทีมบอลแทบทุกทีมก็เป็นไปได้ และตนอดสงสัยไม่ได้ว่าในทีมฟุตบอลสุโขทัย  เอฟซี มีบุคคลพวกนี้อยู่บ้างหรือไม่ 

        นายสมศักดิ์ กล่าวว่า "ผมระวังอย่างมากในเกมฟุตบอล เราแพ้แบบน่าเกลียดหลายครั้งผมพยามเอาคลิปของแต่ละประตูที่เราเสียไปมาพิจารณาดูว่ามีอะไรที่เราจะต้องปรับปรุงแก้ไข ฝากบอกแฟนบอลช่วยกันสอดส่องดูแลว่าการเล่นบอลแต่ละเกมนั้นสมเหตุสมผลกับที่เราเสียหรือได้ประตู ช่วยกันสอดส่อง เพราะการล้มบอลอันตรายมากนักเตะบางประเทศถึงจะฆ่ากันตายเพราะการล้มบอลเป็นอันตรายจากการรับงานมาแล้วทำไม่สำเร็จ หรือกรณีแฟนบอลที่รักศรัทธาในทีมบอลของตัวเอง เกิดความโกรธแค้นจนอาจทำร้ายนักบอลให้ถึงเสียชีวิตได้” นายสมศักดิ์ กล่าว

          “การล้มบอลไม่ใช่มีผลเสียแค่ตัวนักเตะเท่านั้น แต่จะมีโทษถึงการพักทีมด้วย ผมเห็นทีมบอลประเทศอิตาลี ที่ทีมใหญ่ทุกลดชั้นและพักทีม ก็มีผลมาจากการล้มบอล นักตะคนใดที่มีพฤติกรรมชอบเที่ยวเตร่ ดื่มเหล้ายามวิกาล ไม่หลับนอน หรือชอบแทงบอล ผมบอกกับแฟนบอลเลยว่า ต้องตั้งข้อสังเกตว่าพฤติกรรมเหล่านั้นไม่เป็นประโยชน์อย่างแน่นอน ขอให้ช่วยกันสอดส่องดูแล และรายงานให้สโมสรทราบด้วย เพื่อประโยชน์ของพวกเราชาวสุโขทัย” ประธานสุโขทัย กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด