:::     :::

วัดที่ผลงาน!"โค้ชเตี้ย"ไม่สนคนเรียกทีมชราชล

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562
1,246
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สะสม พบประเสิรฐ นายใหญ่ค่าย "ฉลามชล" ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ก่อนเกมที่ ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้าน ต้อนรับการมาเยือน ของ สุพรรณบุรี เอฟซี ในศึก ไทยลีก 2019 วันเสาร์ที่ 20 ก.ค.นี้ เวลา 20.00 น. ชี้ ทุกเสียงเชียร์ คือ พลังที่ยิ่งใหญ่ และ จะเป็นแรงผลักดันสำคัญให้ทีมคว้าชัยชนะ พร้อมแย้มว่าอาจได้เห็นเหล่านักเตะใหม่ ประเดิมสนามในแมตช์นี้

“นี่คือเกมที่สำคัญอีกเกมหนึ่ง ของ ชลบุรี เอฟซี คือจริงๆแล้วต้องบอกว่าทุกๆเกมนั่นหล่ะ ผมเคยบอกไปแล้วว่า ถ้าเราได้แต้ม จากที่ใหญ่ อย่าง เมืองทองฯ จาก บุรีรัมย์ฯ จาก ท่าเรือศ แต่ไปแพ้ ชัยนาทฯ หรือ แพ้ให้กับทีมในกลุ่มเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การแพ้ในบ้าน มันไม่มีความหมาย เพราะฉะนั้น เกมกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันเสาร์นี้ คือเกมที่มีความสำคัญมาก ซึ่ง เรา ก็ควรที่จะเก็บแต้มในบ้านของเรา ให้ได้”

“เรา ทำงานหนักในการเตรียมทีมอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงที่ผ่านมา ซึ่งในเวลานี้ สภาพทีม ก็มีความแข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้น เมื่อมีขุมกำลังใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มเติม ทุกคนล้วนแล้วแต่เป็นประโยชน์ต่อทีม ทั้งสิ้น ใครจะไปว่า เป็นทีม ชราชล บ้านพักคนชรา อะไรต่างๆ ผมไม่สน ผลงานในสนาม และ ผลงาน ของ ทีม จะแสดงให้ทุกๆคนเห็นเอง และ กลุ่มผู้เล่นใหม่ ของ เรา ที่ย้ายเข้ามาในเลกที่ 2 มีโอกาสที่จะลงเล่นในเกม กับ สุพรรณบุรี นี้เลย”

“ผมอยาก ให้แฟนบอล ของ เรา พี่น้องชาว จ.ชลบุรี เข้าดูกันเยอะๆครับ เข้ามาเชียร์ มาให้กำลังใจนักฟุตบอล ให้เต็มสนาม เกมมันจะสนุก คนชลบุรี บ้าบอลอยู่แล้ว มาบ้า มาสู้ มาล่า 3 แต้มไปด้วยกันครับ เห็นแล้วนะครับ ว่า 2 เกม ที่ผ่านมาแฟนบอลมีส่วนสำคัญต่อชัยชนะ ของ เรา แค่ไหน มาครับมาช่วยกันเชียร์”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด