:::     :::

มุโตะซัดชัยพาสาลิกาเชือดค้อน1-0(มีคลิป)

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562
1,327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล กู้หน้าจากความพ่ายแพ้ยับเยินด้วยการเอาชนะ เวสต์แฮม 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ จากประตูชัยของ โยชิโนริ มุโตะ

เกมที่สนามฮองกู สเตเดี้ยม ในเมืองเซี่ยงไฮ้, นิวคาสเซิ่ล ที่พ่าย วูล์ฟส์ มาในเกมแรก 0-4 นัดนี้มี มาร์ติน ดูบราฟก้า, จามาล ลาสเซลล์ส, แม็ตต์ ริทชี่ และ จอนโจ เชลวี่ย์ นำทัพ ด้าน เวสต์แฮม ที่แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-4 วาง เดแคลน ไรซ์, มานูเอล ลันซินี่, เฟลิเป้ อันแดร์สัน, อันเดร ยาร์โมเลนโก้ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" เป็นตัวทีเด็ดใน

เปิดฉากมานาทีที่ 9 นิวคาสเซิ่ล น่าได้ประตูขึ้นนำ จอนโจ เชลวี่ย์ วางบอลยาวให้ ไอแซ็ค เฮย์เด้น ปาดมาเข้ากลาง เอลิอาส โซเรนเซ่น ได้ยิงที่เสาสองคนเดียวแต่ซัดข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

"สาลิกาดง" ที่ทำเกมได้ดีกว่าก็มาได้ประตูขึ้นนำ เจมี่ สเตอร์รี่ย์ เปิดบอลเข้ากลาง โยชิโนริ มุโตะ ฉีกหนี อันเจโล่ อ็อกบอนน่า แปตามน้ำด้วยซ้ายเข้าไปเป็น 1-0 ก่อนจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

เข้าครึ่งหลัง เวสต์แฮม เดินหน้าลุยนาทีที่ 63 น่าตีเสมอได้ โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ เปิดบอลเข้าเขตโทษ เฟลิเป้ อันแดร์สัน โหม่งบอลชนคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 76 สาลิกาดงได้ลุ้นบาง ฆาเบียร์ มานกีโย่ ได้จังหวะส่องบอลลอยข้ามคานออกไปสุดท้ายไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม นิวคาสเซิ่ล เอาชนะไปได้ 1-0 คว้าอันดับ 3 ไปครอง โดยเกมถัดไป นิวคาสเซิ่ล จะอุ่นเครื่องกับ เปรสตัน ส่วน เวสต์แฮม อุ่นเครื่องกับ ฟูแล่ม

                        
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด