:::     :::

วูล์ฟส์เหนียวยันเรือ0-0ก่อนดวลเป้าเฮเอเชียโทรฟี่

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562
1,189
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกแหลกแต่เจาะไม่เข้า สุดท้ายดวลจุดโทษพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-3 ศึกพรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ 2019

เกมที่สนามฮองกู ในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน คู่ชิงชนะเลิศ วูล์ฟส์ ที่เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล มาเกมนี้ยังมีแกนหลักอย่าง ชูเอา มูตินโญ่, เลอันเดอร์ เดนดอนเกอร์, รูเบน เนเวส และ ดีเอโก้ โชต้า เป็นแกนหลัก ส่วนทาง แมนฯ ซิตี้ ที่ชนะ เวสต์แฮม มาเกมนี้ ราฮีม สเตอร์ริ่ง ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมรุกกับ เลรอย ซาเน่ แดนกลาง เควิน เดอ บรอยน์ กับ โรดรี้ คุมเกม
"เรือใบ" ที่เปิดฉากบุกทันทีมาได้โอกาสลุ้นประตูนาทีที่ 21 จังหวะที่ เลรอย ซาเน่ ลุยเข้าเขตโทษไปโดน อดาม่า ตราโอเร่ ดึงร่วงลงในกรอบ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง รับหน้าที่แต่ซัดบอลเหินข้ามคานไปอย่างเหลือเชื่อ 
แมนฯ ซิตี้ ที่ลุยเข้าใส่เกือบได้ประตูอีกครั้งนาทีที่ 36 เควิน เดอ บรอยน์ ไหลบอลมาที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ต่อไปให้ เลรอย ซาเน่ สับไกบอลพุ่งหลุดเสาออกไปอีก จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0
เข้าครึ่งหลังเกมยังเป็นของเรือใบนาที่ 50 แนวรับ วูล์ฟส์ เคลียร์บอลไม่ขาด แบร์นาร์โด้ ซิลวา เก็บได้ยิงแฉลบบอลเฉี่ยวเสาไปนิดเดียว
หมาป่ามาได้โอกาสบ้างนาทีที่ 61 จากลูกเตะมุม รูเบน เนเวส เก็บตกแล้วสับไก เคลาดิโอ บราโว เซฟจังหวะแรกก่อนตามไปรับไว้ได้
นาทีที่ 77 แมนฯ ซิตี้ น่าได้ประตูจากฟรีคิกหน้าเขตโทษ ดาบิด ซิลบา ปั่นด้วยซ้าย รุย ปาตริซิโอ บินปัดออกหลังได้หวุดหวิด จบเกมเสมอกัน 0-0 ต้องดวลจุดโทษตัดสินและเป็น วูล์ฟส์ ที่แม่นกว่าเอาชนะไปได้ 3-2 คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ 2019 ไปครอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด