:::     :::

บิลล์สรอเคลียร์รันนิ่งแบ็กส่วนเกินพ้นทีม

วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัฟฟาโล่ บิลล์ส มีรันนิ่งแบ็กในทีมมากถึง 6 คนจนอาจต้องประเมินเพื่อตัดสินใจว่าจะเขี่ยใครพ้นทีมไม่เว้นแม้กระทั่ง เลอชอน แม็คคอย ตัววิ่งดาวดังที่ทำผลงานตกลงไปในซีซั่นก่อน

แบรนด้อน บีน ผู้จัดการทั่วไปของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส จะใช้เวลาช่วงเทรนนิ่งแคมป์เพื่อประเมินว่าจะเลือกตัดรันนิ่งแบ็กคนใดออกจากทีมที่มีมากถึง 6 คน แต่ยืนยันว่ายังต้องการเก็บตัววิ่งดัง เลอชอน แม็คคอย อยู่กับทีมต่อไป ตามรายงานข่าวจาก'WGR 550 สปอร์ตส์ เรดิโอ'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แม็คคอย ถือบอลวิ่งทะลวงภาคพื้นดินให้ทีมควายป่าตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทำผลงานตกลงไปในซีซั่นก่อนที่ถือบอลวิ่งเพียง 161 ครั้ง ระยะ 514 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ ขณะเดียวกันอดีตรันนิ่งแบ็ก'ออล-โพร'อายุแตะหลัก 31 ปีเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา อีกทั้ง บิลล์ส ยังเซ็นสัญญากับ แฟร้งค์ กอร์ จาก ไมอามี่ ดอลฟินส์, ที.เจ.เยลด้อน จาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส และ เซอนอริส แพร์รี่ จาก ไมอามี่ ดอลฟินส์ จากนั้นยังดราฟท์ เดวิ่น ซิงเกิลทารี่ รอบ 3 คลาสล่าสุดด้วยทำให้ห้องรันนิ่งแบ็กแออัดจนต้องเลือกหั่นบางคนออกจากทีม 


'ผมไม่กังวล ผมคิดว่า เลอชอน ยังสามารถเล่นได้ ถ้าไม่, เราจะตัดสินใจเดินหน้าต่อไป'บีน เปิดเผย 'ผมคิดว่าเขาจะโอบกอดการแข่งขันในฤดูใบไม้ผลินี้ ทุกคนจะแข่งขันในแนวทางที่แตกต่างกัน ผมไม่คิดว่าเขาจะเบือนหน้าหนี ผมไม่คิดว่านั่นเป็นธรรมชาติของเขา'

'เขามีความมั่นใจมาก เมื่อคุณคุยกับเขา ซึ่งเขายังเห็นตัวเองอยู่ที่นี่และผมไม่คิดว่าคุณจะเปลี่ยนสิ่งนั้นและผมไม่ต้องการให้เขาคิดอะไรที่ต่างออกไป แต่เรามุ่งเน้นไปที่ปีนี้ นั่นคือสิ่งที่เรามีให้เขาภายใต้สัญญาและผมคิดว่าเขายังมีดีพอที่จะช่วยเราในซีซั่น 2019'


นอกจาก แม็คคอย, กอร์, เยลด้อน และ เพอร์รี่, บิลล์ส ยังมีอีกสองรันนิ่งแบ็กในรอสเตอร์ หลัง มาร์คัส เมอร์ฟี่ย์ กำลังจะกลับมาในซีซั่นที่่ 3 ของเขาในบัฟฟาโล่หลังถือบอลวิ่ง 52 ครั้ง ระยะ 250 หลาในซีซั่น 2018 รวมถึง คริสเตียน เวด อดีตนักรักบี้ที่บิลล์สเซ็นสัญญาเข้าทีมด้วย 

'ผมอยากมีมากเกินไปดีกว่ามีไม่พอ'บีน กล่าวถึงจำนวนรันนิ่งแบ็กที่บิลล์สมีล้นทีม 'เรากำลังมองหาผู้เล่นดีที่สุด 53 คน คุณต้องมีจำนวนขั้นต่ำในแต่ละตำแหน่ง แต่ผมไม่ได้เข้าไปที่แคมป์ทุกปีและไปบอกว่าเราต้องเก็บผู้เล่นตำแหน่งนั้นตำแหน่งนี้ไว้จำนวนเท่าไหร่ แต่เราจะต้องเก็บรักษานักฟุตบอลดีที่สุดไว้กับทีม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด