:::     :::

อีเกิ้ลส์ดึง'สโปรลส์'กลับมาเซ็นสัญญาหนึ่งปี

วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรน สโปรลส์ รันนิ่งแบ็กวัย 36 ปีกลับมาเซ็นสัญญา 1 ปีกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ โดยหวังจะปิดฉากการเล่นอาชีพกับ ฟิลลี่

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ดึง ดาร์เรน สโปรลส์ รันนิ่งแบ็กลายครามวัย 36 ปีกลับมาเซ็นสัญญาอีก 1 ปี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

สโปรลส์ เล่นกับ อีเกิ้ลส์ มาตั้งแต่ปี 2014 ก่อนกลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังจบซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งตัววิ่งวัย 36 ปีกำลังชั่งใจว่าจะกลับมาลงเล่นอีกในซีซั่นหน้าหรือตัดสินใจอำลาวงการจนกระทั่งหวนกลับมาเซ็นสัญญา 1 ปีกับ อีเกิ้ลส์ 


'หัวใจของผมอยู่ใน ฟิลลี่ นั่นคือที่ที่ผมต้องการที่จะยุติอาชีพของผม'สโปรลส์ กล่าว'ทีมและเมืองเป็นเหมือนครอบครัว'

อดีตตัววิ่ง ซาน ดีเอโก้ ชาร์จเจอร์ส และ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เล่นกับ อีเกิ้ลส์ มาตลอดช่วง 5 ฤดูกาลหลังจะกลับมาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกตำแหน่งรันนิ่งแบ็กของ ฟิลลี่ ร่วมกับ จอร์แดน ฮาวเวิร์ด ที่เทรดมาจาก ชิคาโก้ แบร์ส, ไมลส์ แซนเดอร์ส รุคกี้ดราฟท์รอบ 2, คอรี่ย์ เคลเมนต์ และ เวนเดลล์ สมอลวู้ด แต่ สโปรลส์ ลงเล่นในปี 2017 เพียง 3 เกมหลังบาดเจ็บหนักเอ็นเข่า ACL ฉีกขาด และเขากลับมาลงเล่นเพียง 6 เกมในซีซั่นที่ผ่านมา 


'เขาเป็นมืออาชีพดีที่สุดและเป็นผู้นำทั้งในและนอกสนาม'แถลงการณ์ของ อีเกิ้ลส์ ระบุหลังการเซ็นสัญญากับตัววิ่งประสบการณ์ 'เขาจะเพิ่มความสามารถที่ได้รับการพิสูจน์แล้วอีกครั้งในห้องรันนิ่งแบ็กของเรา ทักษะในการวิ่งย้อนพั๊นท์ของเขานั้นไม่เป็นสองรองใคร เราไม่สามารถจะทนรอการเริ่มต้นในสัปดาห์หน้าแล้ว' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})