:::     :::

วราเบลเปิดทางสตาฟฟ์โค้ชร่วมกิจกรรมครอบครัวช่วงปิดซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562
959
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เปิดไฟเขียวให้สตาฟฟ์โค้ชสามารถร่วมกิจกรรมกับครอบครัวในช่วงปิดซีซั่นก่อนที่จะมีงานรัดตัวระหว่างฤดูกาล

ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ทราบดีว่าโค้ชในเอ็นเอฟแอลต่างทำงานยาวนานวันละหลายชั่วโมง แต่โค้ชวัย 43 ปียืนยันว่าเขาไม่ต้องการให้บรรดาสตาฟฟ์โค้ชพลาดการมีส่วนร่วมกับกิจกรรมของครอบครัวของพวกเขาในช่วงปิดฤดูกาลเช่นเดียวกัน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

หัวหน้าโค้ชไททั่นส์มองว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะทำทุกอย่างระหว่างฤดูกาลแข่งขันเมื่อคุณทำงานตามตารางของโค้ชทีมฟุตบอล ดังนั้นเขาจึงบอกกล่าวถึงสตาฟฟ์โค้ชว่าควรจะปลีกเวลาในช่วงปิดซีซั่นเพื่อร่วมกิจกรรมกับครอบครัวของพวกเขา 


'ผมบอกกับสตาฟฟ์ของเราว่าเราทำงานหนักมากระหว่างฤดูกาลแข่งขัน สำหรับคนของเราที่จะพลาดบางอย่างกับครอบครัวของพวกเขาในช่วงปิดฤดูกาล นั่นไม่ใช่สิ่งที่ดีสำหรับครอบครัวพวกเขา'วราเบล เปิดเผย

'มันไม่ดีต่อพวกเขา พวกเขาจะไม่สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพที่นี่ ถ้าหากพวกเขากำลังคิดว่า'ผมหวังว่าผมจะอยู่ที่เกมนั้น'ถ้าลูกๆของพวกเขามีเกมหรือแสดงเต้นรำ ผมต้องการให้พวกเขามีส่วนร่วมกับเรื่องนั้น'หัวหน้าโค้ชไททั่นส์กล่าวถึงความตั้งใจ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด