:::     :::

'เกอร์เรียร์'ปีกนอกรุคกี้บร็องโก้ส์เลือกรีไทร์จากฟุตบอล

วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลล์ เกอร์เรียร์ ปีกนอกรุคกี้ตัดสินใจไม่เล่นฟุตบอลต่อไปเนื่องจากต้องการทำงานกับเด็กๆตามสาขาจิตวิทยาที่เรียนจนปริญญาตรีมาจาก ฟลอริด้า เท็ค

โรเมลล์ เกอร์เรียร์ ปีกนอกรุคกี้ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เลือกที่จะไม่เล่นฟุตบอลอาชีพอีกต่อไปหลังผ่านการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์เพียงไม่กี่วัน แต่เป็นสิ่งที่เขาคิดมานานก่อนตัดสินใจเด็ดขาด ตามรายงานข่าวจาก'9 นิวส์'สถานีวิทยุของเมืองเดนเวอร์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 
เกอร์เรียร์ อดีตปีกนอก ฟลอริด้า เท็ค เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์โดย บร็องโก้ส์ ตลอด 3 ซีซั่นที่ลงเล่นระดับมหาวิทยาลัย รับบอล 97 ครั้ง ระยะ 1,654 หลาและทำ 17 ทัชดาวน์ เขาเข้าร่วมกิจกรรมช่วงปิดซีซั่นของทีมม้าป่าก่อนหน้านี้จนกระทั่งเข้าแจ้งกับ จอห์น เอลเวย์ ผู้จัดการทั่วไปของ บร็องโก้ส์ ว่าเขาตัดสินใจอำลาจากวงการฟุตบอลหลังผ่านการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์เพียง 2-3 วัน 


'นี่เป็นสิ่งที่ โรเมลล์ เคยคิดมาตั้งแต่เขาจบการทำกิจกรรมช่วงปิดซีซั่น'ฌอน รัสซี่ เอเจนต์ของปีกนอกรุคกี้เปิดเผย 'มันเป็นสิ่งที่เขาคุยกับครอบครัวของเขา เขากำลังมองหาบางอย่างที่อยู่ในระดับปริญญาของเขาและเขาเพียงแค่ต้องการขอบคุณ บร็องโก้ส์ สำหรับโอกาสนี้'
ตามรายงานข่าวระบุว่า เกอร์เรียร์ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาจิตวิทยาและเขาต้องการทำงานกับเด็กๆ แต่ถึงอย่างไรอดีตปีกนอก ฟลอริด้า เท็ค คงไม่มีชื่อติดรอสเตอร์ของ เดนเวอร์ อยู่ดี แม้ว่าจะเคยมีผู้เล่นที่ไม่ถูกดราฟท์ประสบความสำเร็จมาก่อนหน้านี้ทั้งคอร์เนอร์แบ็ก คริส แฮร์ริส จูเนียร์, รันนิ่งแบ็ก ซี.เจ.แอนเดอร์สัน และคนล่าสุดตัววิ่ง ฟิลลิปส์ ลินด์เซ่ย์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด