:::     :::

โซลชาชมกรีนวู้ดเก่งจัดจนต้องส่งลง-ไม่ปล่อยยืม

วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562
1,700
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง เมสัน กรีนวู้ด ดาวรุ่งวัย 17 ปีของทีมมีความมั่นใจและทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกมชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 ที่ลงไปยิงประตูชัย พร้อมยืนยันจะไม่ปล่อยยืมตัวแน่นอน

กรีนวู้ด แผลงฤทธิ์ในการทัวร์ปรีซีซั่นของผีแดงอีกนัดเมื่อยิงประตูชัยสุดสวยให้ทีมชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 ในศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยน คัพ และเกือบทำได้อีกลูกที่ชาร์จลูกเปิดของ ทาฮิธ ชอง ไปชนสามเหลี่ยม

โซลชา "เมสัน เป็นตัวจบสกอร์โดยธรรมชาติ แน่นอนว่าเขาก็ฝึกซ้อมเหมือนกัน แต่เขารู้ว่าบอลจะไปตกที่ไหน เรามีนักเตะในแบบนี้และเขาก็เป็นตัวจบสกอร์โดยธรรมชาติ"

"เขาอายุเพียง 17 ปี ผมรู้ว่าเขากำลังสนุกกับการเล่นของตัวเอง สนุกกับฟุตบอล และสนุกกับทุกนาทีที่ได้รับ และอย่างที่ผมเคยบอกไปว่าเมื่อนักเตะทำผลงานได้ดีมันก็ยากที่จะไม่ส่งพวกเขาลงเล่น" 

"เขาก็กำลังเรียนรู้จากการได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมทุกวัน เขาซ้อมกับทีมชุดใหญ่มา 2-3 เดือนแล้ว เขามีความมั่นใจเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ร่างกายก็เติบโตขึ้นตามลำดับ" 

กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนยืนยันว่าต้องการเก็บดาวรุ่งตัวเก่งเอาไว้กับทีมในฤดูกาลหน้า "เมสัน ไม่เคยอยู่ในความคิดของผมเลยว่าจะปล่อยยืมตัว เขาคือหนึ่งในผู้เล่นที่เราต้องเก็บเอาไว้ มันดีต่อเขาและในตอนนี้เขาก็โอเคด้วย เขาทำให้ผมนึกถึงเรื่องราวของ กิ๊กซี่ คุณไม่สามารถปล่อยยืมตัวได้เลยและเขาก็พร้อมที่จะอยู่ในทีมด้วย" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด