:::     :::

'เมสัน'การ์ดฟรีเอเจนต์จ่อเซ็นสองทางซบบัคส์

วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562
1,462
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ เมสัน เดอะ เทิร์ด เล่นกับ ซาคราเมนโต้ คิงส์ เพียงสองปีก่อนถูกปล่อยตัวออกจากทีมและเตรียมเซ็นสัญญาแบบสองทางกับ มิลวอกี้ บัคส์

แฟร้งค์ เมสัน เดอะ เทิร์ด อดีตการ์ด ซาคราเมนโต้ คิงส์ ซึ่งเป็นฟรีเอเจนต์วัย 25 ปีเตรียมเซ็นสัญญาสองทางกับ มิลวอกี้ บัคส์ ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เมสัน เดอะ เทิร์ด ถูก คิงส์ ปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนที่การ์ดซึ่งกำลังเข้าสู่ปีที่สามของอาชีพจะใช้เวลารอบ้านใหม่ไม่นานนักหลังบรรลุข้อตกลงกับ บัคส์ ด้วยการทำสัญญาแบบสองทาง


ตามกฎของลีกเอ็นบีเอ ผู้เล่นที่ทำสัญญาแบบสองทางจะใช้เวลาส่วนใหญ่ของฤดูกาลกับทีมพันธมิตรใน จี ลีก และสามารถใช้เวลาไม่เกิน 45 วันกับทีมเอ็นบีเอ แม้ว่าสัญญาแบบสองทางไม่ใช่สิ่งที่ เมสัน เดอะ เทิร์ด คาดหวังก็ตาม แต่ในช่วงท้ายของช่วงปิดฤดูกาลกับรอสเตอร์ส่วนใหญ่มักจะมีผู้เล่นเต็มจำนวน มันจึงเป็นทางเลือกที่ดีสุดสำหรับเขาในการทำสัญญาลักษณะดังกล่าว

อดีตดราฟท์อันดับ 34 คลาส 2017 ลงเล่นกับ คิงส์ รวม 90 เกมตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ทำเฉลี่ย 6.8 คะแนนและ 2.6 แอสซิสต์จากการลงเล่นเฉลี่ย 15.8 นาทีต่อเกม การตัดสินใจปล่อยตัว เมสัน เดอะ เทิร์ด ออกจากทีมเนื่องจาก คิงส์ ต้องการเก็บ โยกี เฟอร์เรลล์ การ์ดประสบการณ์วัย 26 ปีอยู่กับทีมต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด