:::     :::

โอเล่ยิ้มทีมดีวันดีคืน-ชมนักเตะผลงานเยี่ยม

วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562
2,048
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวชมผลงานของลูกทีมในนัดที่ผ่านมา โดยเฉพาะรูปแบบการเล่นที่ดีวันดีคืน

ปิศาจแดง เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 ในเกม อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทีมได้ประตูชัยในครึ่งหลังจาก เมสัน กรีนวูด ดาวรุ่งวัย 17 ปีของทีม

หลังจบเกม โซลชา ได้พูดถึงหลายประเด็นโดยเฉพาะผลงานของทีมและนักเตะบางรายที่กุนซือรายนี้พอใจอย่างมาก รวมไปถึงบรรยากาศในสนามที่ไม่ต่างจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด

"ผมคิดว่าเราได้ในสิ่งที่เราถามหา สภาพอากาศมีผลอย่างมากแต่ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องเยี่ยมกับการเล่นแบบเพรสซิ่ง เกมในครึ่งแรกนั้นผมคิดว่าเรากดดันได้ดีจริงๆและเอาชนะในการแย่งบอล มีเพียงจังหวะสุดท้ายเท่านั้นที่พลาดไป แน่นอนว่าครึ่งหลังเราทำประตูได้ ผมคิดว่าผมชอบสิ่งนี้และคิดว่าเด็กๆกำลังสนุกไปกับมัน สนุกกับฟุตบอลของพวกเขาและสิ่งที่เรากำลังพยายามทำกันอยู่นี้ผมคิดว่าเราได้แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เราเป็น"

นอกจากนี้กุนซือชาวนอร์เวน์ยังได้ชมแข้งที่ผลงานดีอย่าง กรีนวูด คนทำประตูชัย รวมไปถึง อารอน วาน-บิสซาก้า และ เจสซี่ ลินการ์ด

"เมสัน มีเป็นตัวจบสกอร์โดยธรรมชาติเขาฝึกซ้อมเป็นประจำ บางครั้งเขารู้ว่าบอลจะไปตกอยู่ที่ไหน คุณมีนักเตะแบบนี้และเขาเป็นดาวยิงโดยธรรมชาติ เขาเพิ่งจะ 17 ปี ผมรู้ว่าเขามีความสุขกับตนเอง สนุกกับฟุตบอล และเขากำลังจะสนุกกับทุกๆนาทีที่ได้รับ"

"ผมคิดว่า อารอน กำลังมั่นใจขึ้นเรื่อยๆ และกำลังคุ้นเคยกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ผลงานของเขาดีมาก เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมของเขาหลายๆคน"

"เรามีนักเตะที่ชอบการกดดันและพุ่งไปข้างหน้า ผมไม่แน่ใจว่า เจสซี่ ลินการ์ด แย่งบอลมาได้กี่ครั้ง แต่เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดที่สามารถเล่นในเกมเพรสซิ่งได้ดี มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ทำได้ดีมากๆเช่นกันในเรื่องนี้ และคุณเห็น อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่กำลังทำงานอย่างหนักและแย่งบอลมาให้เราในบางจังหวะ มันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ"

"คุณเห็นถึงความมั่นใจในตัวนักเตะดาวรุ่งเมื่อพวกเขาได้ลงสนามและลงเล่นกับนักเตะที่ดี พวกเขาเล่นกับเพื่อนร่วมทีมนักเตะจากทีมชุดใหญ่ที่พวกเขาอาจจะกำลังชื่นชมและในทันใดนั้นพวกเขาก็อยู่ในทีมเดียวกัน พวกเขามีทักษะที่ยอดเยี่ยม และผมทราบดีว่าพวกเขาพร้อมที่จะแสดงผลงานในระดับนี้แล้ว"

ปิดท้ายด้วยการกล่าวชมแฟนบอลในสนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ที่เข้ามาสร้างบรรยากาศให้น่าตื่นเต้นซึ่ง โซลชา เผยว่าไม่ต่างไปจากบรรยากาศที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เลยทีเดียว

"วันนี้คือ โอลด์ แทรฟฟอร์ด มันให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้าน เมื่อวาน (วันศุกร์) แฟนบอลทำสิ่งที่มหัศจรรย์ในสนามซ้อม และวันนี้ก็สร้างบรรยากาศที่น่าเหลือเชื่อ สำหรับนักเตะใหม่อย่าง แดน เจมส์ และ อารอน รวมไปถึงดาวรุ่งที่ได้เห็นแฟนจำนวนมากมายที่เรามี มันเป็นหน้าที่ของพวกเราที่จะพยายามเล่นฟุตบอลเพื่อให้บรรดาแฟนบอลมีความสุขและดูเหมือนว่าวันนี้พวกเขาจะมีความสุข"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด