:::     :::

'เชเนแฮน'มาเยือนแคมป์ซ้อมบร็องโก้ส์ครั้งแรกรอบ11ปี

วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562
823
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ เชเนแฮน (กลาง) อดีตหัวหน้าโค้ชที่เคยนำ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ 2 สมัยกลับมาเยือนแคมป์ฝึกซ้อมทีมม้าป่าครั้งแรกในรอบ 11 ปีหลังถูกไล่ออกเมื่อปีก 2008

ไมค์ เชเนแฮน อดีตหัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ กลับมาเยือนแคมป์ฝึกซ้อมทีมม้าป่าครั้งแรกนับตั้งแต่ถูกทีมไล่ออกจากตำแหน่งเมื่อ 11 ปีก่อน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เชเนแฮน วัย 66 ปี เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ช บร็องโก้ส์ ตั้งแต่ปี 1995 ตลอด 14 ซีซั่น สถิติ 146-91 (รวมถึงการเล่นเพลย์ออฟ) และเคยนำทีมม้าป่าคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'2 สมัย (1998 กับ 1999) ก่อน แพท โบว์เล่น เจ้าของทีมจะปลดออกจากตำแหน่งในปี 2008 หลังสถิติ 8-8 จากนั้นเขากลับมาร่วมงานพิธีเพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'หลายครั้งในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและยังมาร่วมงานศพโบว์เล่นเมื่อเดือนที่ผ่านมาด้วย แต่การเยือนสนามฝึกซ้อมของทีมม้าป่าเกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ 

'ผมดีใจมากที่มี ไมค์ อยู่ที่นี่ ผมเชิญเขามา ผมดีใจที่เขามาได้'วิค ฟานจิโอ หัวหน้าโค้ชคนปัจจุบันของ บร็องโก้ส์ กล่าวถึงอดีตหัวหน้าโค้ชระดับประวัติศาสตร์ 'ผมเชิญเขาสำหรับงานช่วงฤดูใบไม้ผลิและตารางงานไม่ตรงกันเลย แต่ผมดีใจที่เขาอยู่ที่นี่ ผมคิดว่ามันดีที่เขาอยู่ที่นี่ ไมค์ มีส่วนสำคัญในประวัติศาสตร์อันยาวนานของแฟรนไชส์นี้ เรายินดีต้อนรับเขากลับมาที่นี่เมื่อใดก็ตามที่เขาต้องการ'

จอห์น เอลเวย์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลและผู้จัดการทั่วไปของ บร็องโก้ส์ และโค้ชทีมบุก ริช สแคนกาเรลโล่ มีส่วนในการจัดการเยี่ยมชมแคมป์ฝึกซ้อมของ เชเนแฮน ก่อนหน้านี้ เอลเวย์ พยายามจะโน้มน้าวให้อดีตหัวหน้าโค้ชคนดังหวนคืนวงการอีกครั้งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ความพยายามดังกล่าวไม่ประสบความสำเร็จ ขณะที่ สแคนกาเรลโล่ เคยทำงานกับ ไคล์ เชเนแฮน ลูกชายของ ไมค์ ทั้งที่ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ และ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด