:::     :::

ทูเคิ่ลยืนยันเนย์มาร์ทัวร์จีนกับทีมแน่นอน

วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562
1,323
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เผยว่า เนย์มาร์ จะเดินทางไปทัวร์จีนกับสโมสรแน่นอน หลังจากไม่มีชื่อเดินทางไปเยอรมันส่งผลให้ถูกลือว่ามีโอกาสย้ายทีม

เปแอสเช เพิ่งบุกไปอุ่นเครื่องเสมอกับ เนิร์นแบร์ก 1-1 ในเกมกระชับมิตรที่ลงสนามเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ประเด็นหลักคือการที่ไม่มีชื่อของ เนย์มาร์ เดินทางไปด้วยทำให้มีข่าวลือโหมกระหน่ำว่าแข้งชาวบราซิลกำลังจะย้ายสังกัด โดยช่วงที่ผ่านมานักเตะชาวบราซิลถูกโยงกับทาง บาร์เซโลน่า อย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตามหลังจบเกมที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามสถานการณ์ของ เนย์มร์ ซึ่งทาง ทูเคิ่ล ยืนยันว่าจะหนีบนักเตะไปทัวร์ที่จีนอย่างแน่นอน

"ใช่ เขาจะบินไปพร้อมกับพวกเราในวันอังคารนี้และจะลงสนามดวลกับ เอซี มิลาน (ในวันที่ 27 ก.ค.) เขาจะเริ่มลงซ้อมกับทีมในวันพรุ่งนี้ (อาทิตย์) เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาเขาเพิ่งผ่านการทดสอบและคาดว่าต้องใช้เวลา 1 สัปดาห์เพื่อผ่านระดับความฟิต"

นอกจากนี้กุนซือใหญ่ของ เปแอสเช เผยว่าตนเองจะเก็บ เนย์มาร์ ไว้ใช้งานแน่นอนแม้ว่าช่วงที่ผ่านมาจะมีข่าวการย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่อง

"แน่นอน โค้ชทุกๆคนต้องการให้ เนย์มาร์ อยู่ในทีมของเขา นี่คือนักเตะของผม ผมใจเย็นกับเรื่องนี้ ผมไม่สามารถวางแผนอะไรได้เพราะในตลาดนักเตะอะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่เขาเป็นนักเตะของผม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด