:::     :::

โซลชาเชื่อมีแต่คนอยากเห็นผีพังไม่มีวันฟื้น

วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562
2,570
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าบรรดากองแช่งต่างอยากเห็นทีมของตนมีผลงานที่ย่ำแย่เหมือนช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา

ปิศาจแดง กำลังทำผลงานช่วงพรีซีซั่นได้ดีหลังจากเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาส่งผลให้ทีมของ โซลชา คว้าชัยชนะ 3 เกมติดต่อกัน หลังจากก่อนหน้านี้เอาชนะได้ทั้ง เพิร์ธ กลอรี่ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด 

อย่างไรก็ตามกุนซือวัย 46 ปีเผยว่าตนเองทราบดีว่าเหล่าแฟนบอลทีมอื่นๆต่างอยากเห็นทีมของตนล่มจมและมีผลงานที่ไม่ดีเหมือนช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสิ่งที่ตนเองต้องพยายามผลักดันให้ทีมไปข้างหน้าให้ได้

"ผมรู้ว่าพวกเราจะถูกจดจ้องและพิจารณาอย่างใกล้ชิด มันไม่ใช่เพียงแค่การอยู่ที่ ยูไนเต็ด เมื่อเรารั้งที่ 2 ในลีกในตอนเล่นให้กับเซอร์ อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน) มันคือวิกฤติและผมสามารถรับกับมันได้"

"ทุกๆคนยกเว้นแฟนบอลของพวกเราอยากเห็นเราล้มเหลว เราต้องเตรียมพร้อมรับมือและนักเตะต้องอยู่ด้วยกันอย่างเหนียวแน่น และจากนั้นผมมั่นใจอย่างแน่นอนว่าจะทำได้ดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา"

นอกจากนี้ โซลชา ยังไม่กังวลกับเรื่องนักเตะใหม่ที่ตอนนี้ยังไม่ได้รายที่ 3 ซึ่งกุนซือชาวนอร์เวย์มองว่าเป็นเรื่องที่ตนเองต้องอดทนและเข้าใจถึงการทำงานของทีมเจรจา

"งานของผมคือจัดการทีมนี้ด้วยปัจจัยและทีมที่ผมมี ผมอดทนอย่างมากและเข้าใจดี เขารู้ว่ามันยาก มันเป็นตลาดที่ยากมาก ตอนนี้ต้องใช้เงินเยอะในตลาดนักเตะ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด