:::     :::

เอ็นเคเทียห์เหมาสองส่งปืนใหญ่ถล่มม่วง3-0

วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562
1,321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ทำคนเดียวสองประตูช่วยให้ อาร์เซน่อล ถล่มเอาชนะ ฟิออเรนติน่า 3-0 ในศึก ไอซีซี 2019 เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ

อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 3 - ฟิออเรนติน่า (อิตาลี) 0

สนาม: แบงก์ ออฟ อเมริกา สเตเดียม, แคลิฟอร์เนีย


เริ่มเกม ฟิออเรนติน่า ทำได้ดีกว่าและมีโอกาสออกนำ 2 จังหวะเริ่มจาก อเล็กซ่า เมอร์ซิช ไหลขึ้นมาให้ ดูซาน วลาโฮวิช หลุดเดี่ยวไปทางซ้ายก่อนจะสับไกติดเซฟ เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ ปัดทิ้งแล้วมีกองหลังปืนใหญ่สกัดออกไป

จากลูกเตะมุมทางขวาบอลมาที่ กาเอตาโน่ คาสโตรวิลลี่ สะกิดไปเข้าทาง ลูก้า รานิเอรี่ โขกตรงตัว มาร์ตีเนซ

อาร์เซน่อล มาออกนำในจังหวะสวนกลับนาทีที่ 15 บอลมาที่ เซอัด โคลาซินัก ตบจากซ้ายเข้าเขตโทษกองหลังสกัดไม่ดีเข้าทาง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ จับแล้วหาช่องกดด้วยขวาไม่เหลือ 1-0

ท้ายครึ่งแรก ม่วงมหากาฬ มีโอกาสตีเสมอในจังหวะที่ ริคคาร์โด้ ซัปโปนาร่า แทงมาให้ ดูซาน วลาโฮวิช หลุดไปดีดผ่าน มาร์ตีเนซ แต่บอลไหลหลุดเสาไกลนิดเดียว

ฟิออเรนติน่า เริ่มครึ่งหลังได้วูบวาบและน่าตีเสมอในนาทีที่ 49 มาร์โก เบนาสซี่ รับบอลมาแล้วได้โอกาสสับไกบอลพุ่งกำลังจะเสียบใต้คานแต่ติด แบร์นด์ เลโน่ ปัดออกไปได้

เป็น เดอะ กันเนอร์ส ที่คมกว่ามานำ 2-0 ในนาทีที่ 65 จากจังหวะที่ เฮนริค มคิทาร์ยาน หลุดมาทางขวาแล้วไหลมาที่ อเล็กซ็องด์ ลากแซ็ตต์ ไม่ยิงเองป้ายออกไปซ้ายให้ เอ็นเคเทียห์ ยิงโล่งๆไม่เหลือ

นาทีที่ 89 ลากาแซ็ตต์ ไหบอลมาให้ โจ วิลล็อต สำรองปืนใหญ่หลุดเข้าเขตโทษไปยิงไม่เหลือ จบเกม อาร์เซน่อล เอาชนะ ฟิออเรนติน่า ไปได้ 3-0 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล: เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ - คาลั่ม แชมเบอร์ส, ชโคดราน มุสตาฟี่, นาโช่ มอนเรอัล - คาร์ล เจนกินสัน, เจมส์ โอลายินก้า, ร็อบบี้ เบอร์ตัน, เซอัด โคลาซินัก - รีสส์ เนลสัน, บากาโย่ ซาโก้ - เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์


ฟิออเรนติน่า: บาร์ตโลเมียจ ดรากอฟสกี้ - ลอเรนโซ่ เวนูติ, เฟเดรีโก้ เช็คเครีนี่, ลูก้า รานิเอรี่, อเล็กซ่า เมอร์ซิช - เซบาสเตียน กริสโตโฟโร่ - ริคคาร์โด้ ซอตติล, กาเอตาโน่ คาสโตรวิลลี่, ริคคาร์โด้ ซัปโปนาร่า, มาร์โก เบนาสซี่ - ดูซาน วลาโฮวิช


ผู้ตัดสิน: มาร์กอส เด โอลิเวยร่า (สหรัฐฯ)



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด