:::     :::

เอเมรี่ปลื้มเอ็นเคเทียร์ฟอร์มแจ่มตามต้องการ

วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562
1,475
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ นายใหญ่ของ อาร์เซน่อล เป็นปลื้ม เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียร์ กองหน้าดาวรุ่งของทีมทำผลงานได้เป็นอย่างดีในช่วงปรีซีซั่น

เจ้าหนูวัย 20 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงปรีซีซั่น โดยก่อนหน้านี้ยิงประตูชัยให้ทีมเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-1 ล่าสุดก็ซัดอีกสองประตูในเกมกระทุ้ง ฟิออเรนติน่า 3-0 ซึ่งกุนซือชาวสเปนยืนยันว่า เอ็นเคเทียร์ จะอยู่ในทีมทำศึกฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้

"เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้วเราคิดถึงเรื่องปล่อยยืมตัวเขา (เอ็นเคเทียร์) ในเยอรมัน, เราตัดสินใจให้เขาอยู่ต่อเพื่อซ้อมและพัฒนาร่วมกับเรา, เราเริ่มต้นปรีซีซั่นด้วยแนวคิดเดียวกับเมื่อฤดูกาลที่แล้ว - อยู่กับเรา" เอเมรี่ กล่าว

"และแนวคิดของผมก็คือถ้าคุณก้าวหน้าอย่างที่เราได้เห็น คุณก็สามารถมีโอกาสที่นี่, ผมพูดคุยกับเขา กับสโมสร, เขาเริ่มต้นพร้อมกับความสงสัยว่าจะดีกว่าถ้าจะอยู่ต่อหรือปล่อยยืมตัวเพื่อโอกาสลงสนามมากกว่านี้กับทีมอื่น, แต่เรามีตัวอย่างเมื่อปีที่แล้วของนักเตะบางคนที่ต้องการย้ายทีมและไม่ได้ลงสนามอย่างที่เราต้องการ"

"ผมบอกให้เขาโฟกัสกับที่นี่เป็นสิ่งแรก, หากคุณได้อยู่กับเราต่อก็เพราะว่าผมสามารถยืนยันกับคุณได้ว่าคุณจะได้ลงสนาม, แต่ในนาทีนี้คุณต้องเรียนรู้ และในช่วงปรีซีซั่นตอนนี้เขาเล่นได้ในแบบที่เราต้องการ"

"นักเตะแต่ละคนมีโอกาสที่ได้แสดงความสามารถ และเหนือสิ่งอื่นใดคือทัศนคติที่ดี, หลังจากนี้บรรดาผู้เล่นอายุน้อยต้องการประสบการณ์และพวกเขาต้องใช้เวลาและต้องมีความมั่นใจในการเล่นกับเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด