:::     :::

สวยทุกคน! "แรบบิทเกิร์คอนเทสต์ 2018"พา20สาวเก็บตัว จ.ขอนแก่น

วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560
1,151
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

“แรบบิท เกิร์ล คอนเทสต์ 2018” พาสาวสวย 20 คนสุดท้าย เก็บตัวที่จังหวัดขอนแก่น

           การประกวด "แรบบิท เกิร์ล คอนเทสต์ 2018" เข้มข้นขึ้นล่าสุดเมื่อ 25 พ.ย.60 สาวสวยผู้ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย เดินทางเก็บตัววันแรก ด้วยสายการบิน แอร์เอเชีย เที่ยวบิน FD 3250 ที่ วิชชิ่ง ทรี รีสอร์ท จ.ขอนแก่น จากนั้นเข้าสู่โปรแกรมช่วงเช้า เริ่มจากเวิร์คชอปเกี่ยวกับผิวพรรณ โดย พญ.ธิรดา จิตตการ หรือ "หมอแพร" จาก "รมย์รวินท์" ซึ่งเป็นการแนะนำเทคนิคการดูแลผิวให้เหมาะกับสภาพผิวและสภาพอากาศ รวมทั้งแนะนำเทคนิคการทำความสะอาดหน้าอย่างถูกวิธี ก่อนจะให้สาวสวยทั้ง 20 คน ลองโปรแกรม "CHARM WOW" ด้วยผลิตภัณฑ์ นำเข้าจากประเทศเกาหลี และเรียนรู้การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อย่างถูกวิธี และทดลองใช้เซ็ท Romrawin Cosmetics Brightening Expert 

         
            ช่วงบ่ายสาวสวยทั้ง 20 คน จะเข้าสู่ขั้นตอน การอบรมบุคลิกภาพ โดย มาริสา แอนนิต้า ดารา-นางแบบ ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย แนะนำเรื่องการแต่งกาย และแนะนำบุคลิกภาพการเดิน ยืน และนั่ง รวมทั้งการโพสต์ท่าถ่ายภาพให้เหมาะกับแต่ละคน ก่อนที่ นายสุรชัย จตุรภัทรพงษ์ ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับกติกาฟุตบอลเบื้องต้น รวมทั้งแนะนำสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ให้สาวสวยทั้ง 20 คนได้รู้จักมากยิ่งขึ้น 

      
          และปิดท้ายที่การบอกเล่าประสบการณ์ของการเป็น "แรบบิท เกิร์ล" จากแรบบิท เกิร์ล รุ่นพี่ทั้ง 4 คน ที่มาเป็นพี่เลี้ยงในกิจกรรม "แรบบิท เกิร์ล คอนเทสต์ 2018" ด้วย โดย น.ส.อทิตา ชวธนาธิคุณ หนึ่งในผู้เข้าประกวด เผยถึงการเก็บตัววันแรกว่า


          "ตื่นเต้นมากเพราะเป็นครั้งแรกที่เข้าประกวด และมีการเก็บตัว ซึ่งเพื่อนๆ และพี่เลี้ยงน่ารักมาก โดยทางรมย์รวินท์ เองได้ให้ความรู้ คำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลผิวพรรณ และผิวหน้าเป็นอย่างดี ทำให้ได้อีกหนึ่งประสบการณ์ดีๆ ในชีวิต ซึ่งสำหรับการประกวดครั้งนี้ก็จะทำให้ดีที่สุด"


          สำหรับ "แรบบิท เกิร์ล คอนเทสต์ 2018" จะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ Bangkok Glass FC ตลอด 3 วัน โดยเริ่มจากวันที่ 25 พ.ย.60 เริ่มถ่ายทอดสดเวลา 17.00 น. วันที่ 26 พ.ย.60 เริ่มเวลา 18.00 น. และวันสุดท้าย 27 พ.ย. ซึ่งเป็นวันประกาศผล จะเริ่มตั้งแต่เวลา 8.30 น. เป็นต้นไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด