:::     :::

โรดรีโก้แฮปปี้ประเดิมเกมแรกกับมาดริด

วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562
1,236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ โกเอส แนวรุกดาวรุ่งวัย 18 ปี ลงประเดิมสนามเกมแรกกับ เรอัล มาดริด ในแมตช์พ่าย บาเยิร์น มิวนิค 1-3 ในศึก ไอซีซี คัพ 2019 ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โรดรีโก้ โกเอส แนวรุกดาวรุ่งชาวบราซิเลียนวัย 18 ปี เปิดตัวในฐานะนักเตะ เรอัล มาดริด หลังถูกส่งลงเล่นแทน อีสโก้ อาลาร์กอน ในช่วงครึ่งหลังของเกมพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 1-3 ในศึก ไอซีซี คัพ 2019 ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เปิดเผยว่ามีความสุขมากกับการลงประเดิมสนามกับทัพ'โลส บลังโกส'ตามรายงานข่าวจากอาส

'ผมมีความสุขมาก มีความสุขสุดๆสำหรับการเติมเต็มความฝันของผมในการเล่นภายใต้สีเสื้อของมาดริด เกมนี้ช่วยเราสำหรับการเตรียมความพร้อม ผมรู้สึกแฮปปี้มากที่ได้ลงประเดิมสนาม'โรดรีโก้ โกเอส อดีตเด็กปั้นของ ซานโตส สโมสรดังบราซิลเปิดเผย ก่อนจะกล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมใหม่เพิ่มเติมว่า'พวกเขาทำให้ผมประหลาดใจระหว่างการฝึกซ้อมเพราะพวกเขาเก่งมาก ผมดีใจที่ได้ดูการฝึกซ้อมของพวกเขา' 

ดาวรุ่งชาวบราซิเลียนกล่าวถึงการลงเล่นเกมแรกในการดวลกับทีมเสือใต้ว่า'ความจริงที่เกิดขึ้นกับผมก็คือ บาเยิร์น เป็นคู่ปรับที่แข็งแกร่งมาก มันแทบจะไม่มีที่ว่างในการเล่น มันเหลือเพียงแค่ช่องว่างเล็กน้อยเท่านั้น'ก่อนจะกล่าวถึง ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสว่า'ผมมีความสุขมากที่ได้ฝึกซ้อมภายใต้การดูแลของ ซีดาน เขาบอกให้ผมทำสิ่งใหม่ๆ ผมมักจะเล่นเป็นตัวริมเส้นและวันนี้ผมเล่นตรงกลาง เล่นตรงกลางสนามมากขึ้น เขาบอกผมว่าผมมีเงื่อนไขต้องเล่นตรงนั้น'

'มันเป็นความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ (ในฐานะนักเตะมาดริด) ผมต้องเตรียมพร้อมตลอดเวลา ผมไม่มีเป้าหมายอะไรมากกว่านั้น ผมจะก้มหน้าก้มตาทำงานของตัวเองต่อไป'โรดรีโก้ เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด