:::     :::

บาร์เน็ตต์ยันถ้าเบลย้ายเพราะเป็นความต้องการของนักเตะ

วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562
961
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปัญหาระหว่าง แกเร็ธ เบล กับ ซีเนดีน ซีดาน ยังเป็นเรื่องดราม่าต่อเนื่องหลังเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสออกมาขับไล่ไสส่งกองหน้าชาวเวลส์ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ แกเร็ธ ยืน ออกมายืนยันผ่านสื่อว่าถ้าหากกองหน้าทีมชาติเวลส์จะต้องย้ายออกจากถิ่น'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'เป็นเพราะนักเตะต้องการย้ายทีมเองไม่เกี่ยวกับการผลักไสไล่ส่งของ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสแต่อย่างใด ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ประเด็นระหว่าง เบล กับ ซีดาน กลายเป็นข่าวใหญ่ตามหน้าสื่ออีกครั้งหลังเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสออกมาแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าต้องการปล่อยกองหน้าชาวเวลส์ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังเกมพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 1-3 บนเวที ไอซีซี คัพ 2019 ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง เบล เป็นเพียงผู้ชมเกมบนอัฒจันทร์เท่านั้น 


'ถ้า แกเร็ธ เบล จะออกไปนั่นเป็นเพราะเขาต้องการไปเอง ไม่ใช่เพราะ ซีดาน หรือ เรอัล มาดริด ขับไล่ไสส่งเขา'บาร์เน็ตต์ ยืนยันผ่านอาส 'เขายังคงเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดในโลก เป็นใน 1 ใน 5 ของการเซ็นสัญญาดีที่สุดและอนาคตของเขายังอยู่ในสโมสรที่ยิ่งใหญ่'

ตามรายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า เรอัล มาดริด ยินดีที่จะปล่อย เบล ย้ายกลับไปค้าแข้งกับสโมสรเก่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค อาจเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางของกองหน้าทีมชาติเวลส์หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะอย่างต่อเนื่อง แต่การย้ายสังกัดของ เบล อาจจะเกิดขึ้นในรูปแบบของการยืมตัว เนื่องจากนักเตะยังมีสัญญาจนถึงปี 2022 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด