:::     :::

บัลเบร์เด้ปรับแผนซ้อมป้องกันผลกระทบต่อนักเตะ

วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562
967
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ระหว่างการแถลงข่าวการเข้าร่วมรายการ ราคูเทน คัพ ที่ประเทศญี่ปุ่น

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องปรับแผนการฝึกซ้อมหลังการเดินทางมาถึงญี่ปุ่นล่าช้ากว่ากำหนด โดยกำหนดให้ลูกทีมลงซ้อมเพียงวันเดียวในวันจันทร์นี้ก่อนลงบู๊กับ เชลซี ในวันอังคารเพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบที่มีต่อนักเตะ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'เราคือบาร์เซโลน่าและเราต้องการชนะเสมอ เราต้องทำด้วยสไตล์ซึ่งเป็นที่รู้จักที่ทำให้เราประสบความสำเร็จมานานหลายปี เรารู้ว่าเราต้องชนะและทำได้ดีกว่าคู่แข่งเพราะนั่นเป็นสิ่งที่ผู้คนต้องการ'บัลเบร์เด้ กล่าวถึงจุดมุ่งหมายของทีมอาซูลกราน่า


บัลเบร์เด้ แถลงข่าวเกี่ยวกับการลงเล่นรายการ ราคูเทน คัพ พร้อมด้วยประธานสโมสร โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว และบรรดากัปตันทีมบาร์ซ่าอย่าง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เคราร์ด ปีเก้ และ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ซึ่งกล่าวชื่นชมการทัวร์เอเชียและการยกระดับของฟุตบอลเมืองปลาดิบพร้อมกันนี้ยังมีการโชว์ตัวของ 3 สมาชิกใหม่อย่าง อองตวน กรีซมันน์, เฟรงกี้ เดอ ย็อง กับ เนโต้ ผู้รักษาประตูชาวบราซิเลียน รวมถึง ฮิโรกิ อาเบะ แข้งดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นที่เซ็นสัญญาร่วมกับ บาร์เซโลน่า เบ ในเวลาเดียวกันด้วย

ตามรายงานข่าวระบุว่า บัลเบร์เด้ วางแผนให้ลูกทีมลงฝึกซ้อมหลังการเดินทางถึงเมืองปลาดิบราว 28 ชั่วโมงเพราะต้องการมองหาวิธีดีที่สุดในการป้องกันนักเตะจากปัญหา'เจ็ต แล็ก'เนื่องจากการเดินทางยาวนานและการเปลี่ยนแปลงของเขตเวลา ดังนั้นการฝึกซ้อมมื้อแรกในญี่ปุ่นจึงถูกเลื่อนไปจากกำหนดเวลาเดิม โดยจะลงซ้อมที่สนามของ มาชิดะ เซลเวีย ในช่วงเช้าวันจันทร์นี้ ซึ่งจะเป็นการลงซ้อมเพียงวันเดียวก่อนจะลงประเดิมเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ เชลซี ในวันอังคาร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด