:::     :::

บาร์โตเมวยินดีส่งสามแข้งใหม่ประเดิมสนามที่ญี่ปุ่น

วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562
979
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ในการแถลงข่าวรายการ ราคูเทน คัพ ร่วมกับ ฮิโรชิ มิคิทานิ ประธานราคูเทนและเจ้าของสโมสร วิสเซล โกเบ

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า กล่าวยกย่องสรรเสริญประเทศญี่ปุ่นในฐานะเจ้าภาพจัดรายการ ราคูเทน คัพ โดยมี เชลซี และ วิสเซล โกเบ เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์นี้ด้วย โดยยืนยันว่า 3 แข้งใหม่อย่าง อองตวน กรีซมันน์, เฟรงกี้ เดอ ย็อง กับ เนโต้ จะสร้างสีสันให้เมืองปลาดิบด้วยการลงประเดิมสนามกับบาร์เซโลน่าในเกมดวล เชลซี วันอังคารนี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาร์โตเมว แถลงข่าวทัวร์นาเมนต์ ราคูเทน คัพ ร่วมกับ ฮิโรชิ มิคิทานิ ผู้บริหารระดับสูงของ ราคูเทน รวมถึง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กับนักเตะบาร์เซโลน่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังเดินทางมาถึงเมืองปลาดิบ 

'การเริ่มต้นต่อสู้กับ เชลซี จะเป็นเกียรติในรายการ ราคูเทน คัพ ที่ผมหวังว่าจะประสบความสำเร็จอย่างสูง ผมดีใจที่นี่จะเป็นนัดแรกของ กรีซมันน์, เดอ ย็อง และ เนโต้ สำหรับการเปิดตัวในญี่ปุ่น'บาร์โตเมว เปิดเผยในการแถลงข่าวที่โรงแรม อินเตอร์คอนตินตัล อานา ในกรุงโตเกียว 

ขณะที่มิสเตอร์มิคิทานิซึ่งเป็นสปอนเซอร์หลักของทีมยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลุนย่ากล่าวเพิ่มเติมว่า 'พวกเขาเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่เป็นตัวแทนของลีกใหญ่ บาร์ซ่า เป็นหนึ่งในผู้นำในโลกของฟุตบอลและสำหรับผม ในฐานะเจ้าของ วิสเซล โกเบ ผมมีความสุขที่ได้เป็นเจ้าภาพต้อนรับพวกเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด