:::     :::

สามกัปตันบาร์ซ่าหวังแฟนบอลญี่ปุ่นจะสนุกร่วมกับทีม

วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562
1,482
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์ด ปีเก้ กองหลังบาร์เซโลน่าร่วมกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ เซร์จี้ โรเบร์โต้ เป็น 1 ใน 3 ตัวแทนนักเตะบาร์ซ่าแถลงข่าวรายการ ราคูเทน คัพ ที่ประเทศญี่ปุ่น

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์บาร์เซโลน่ากล่าวระหว่างแถลงข่าวเปิดทัวร์นาเมนต์ ราคูเทน คัพ ในฐานะกัปตันทีมอาซูลกราน่าพร้อมด้วย เคราร์ด ปีเก้ และ เซร์จี้ โรเบร์โต้ โดยคาดหวังว่าแฟนขาวเมืองปลาดิบของบาร์ซ่าจะมีความสุขและสนุกกับการมาเยือนดินซามูไรครั้งนี้ของทีมยักษ์กาตาลุนย่า ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ในโตเกียวกับแฟนๆชาวญี่ปุ่นของเรา ผมหวังว่าคุณจะสนุกกับสโมสร, ทีมของเราและเกมของเรา'บุสเก็ตส์ กล่าว


ขณะที่ ปีเก้ ยืนยันทำนองเดียวกันว่า'มันเป็นความสุขที่ได้มาอยู่ที่นี่อีกครั้ง หลังผมได้เคยมาอยู่ในช่วงเวลาอื่นและในเวลาเดียวกันขอกล่าวทักทายเพื่อนของผม มิคิ (มิคิทานิ เจ้าของราคูเทน) ผมพยายามแนะนำบางมุมของเมืองกับเพื่อนร่วมทีมของผม'ก่อนกล่าวถึงเป้าหมายทางกีฬาของบาร์ซ่าว่า'เราจะลงเล่นทุกเกมด้วยความมุ่งมั่นและเราหวังว่าจะชนะการแข่งขัน'

ส่วน เซร์จี้ โรเบร์โต้ กล่าวถึงการดวลกับ เชลซี ซึ่งจะเป็นการเผชิญหน้ากับเพื่อนเก่าอย่าง เปโดร โรดรีเกซ ว่า'เราต้องการเผชิญหน้ากับ เปโดร อีกครั้ง เขาเป็นเพื่อนที่ดีของเรา พวกเขา (เชลซี) เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและมีนักเตะชั้นยอดหลายคน มันเป็นเกมแรกของช่วงปรีซีซั่นและสิ่งสำคญคือต้องจับจังหวะและช่วงเวลาเพื่อแฟนบอลของเราในญี่ปุ่นจะได้สนุกไปกับเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด