:::     :::

บัคคาเนียร์สจับ'ไวท์'ดราฟท์อันดับ5เซ็นสัญญารุคกี้

วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2562
1,006
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิ่น ไวท์ ไลน์แบ็กเกอร์ดราฟท์อันดับ 5 ปีนี้เซ็นสัญญารุคกี้กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หลังการเจรจายืดเยื้อมานานหลายเดือน

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ใช้เวลานานหลายเดือนในการเจรจาจนกระทั่งบรรลุข้อตกลงก่อนจับ เดวิ่น ไวท์ ไลน์แบ็กเกอร์ดราฟท์อันดับ 5 ปีนี้เซ็นสัญญารุคกี้ 4 ปี โดยทีมถืออ็อปชั่นในสัญญาปีที่ 5 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ไลน์แบ็กเกอร์วัย 21 ปีได้รับการยกย่องอย่างสูงในการเล่นระดับมหาวิทยาลัยกับ แอลเอสยู เขามีชื่อติดทีม'ออล-อเมริกัน'ปี 2018 และยังคว้ารางวัล'บัตกัส อเวิร์ด'หรือ ไลน์แบ็กเกอร์ยอดเยี่ยมระดับคอลเลจปีที่ผ่านมาเหมือน โรควอน สมิธ ของ ชิคาโก้ แบร์ส, รอยเบน ฟอร์สเตอร์ ของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ และ เจย์ลอน สมิธ ของ ดัลลาส คาวบอยส์ ก่อนจะสร้างความประทับใจให้สตาฟฟ์โค้ชระหว่างการซ้อมช่วง OTA และได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นหนึ่งในรุคกี้ที่ทำผลงานโดดเด่นในซีซั่น 2019 


บัคคาเนียร์ส กำหนดให้ผู้เล่นรุคกี้รายงานตัวฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ ซึ่ง ไวท์ ถูกวางเป็นตัวสตาร์ทตำแหน่ง เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ร่วมกับ เลวอนเท เดวิด ภายใต้การดูแลของโค้ชทีมรับคนใหม่ ท็อดด์ โบวล์ส 

ตอนนี้จึงเหลือเพียง ไบรอัน เบิร์นส์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส, นิค โบซ่า ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, ควินเนน วิลเลียมส์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ กับ แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ซึ่งเป็นดราฟท์รอบแรกที่ยังไม่ได้เซ็นสัญญารุคกี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด