:::     :::

แลนดรี้ยันปัญหา'จอห์นสัน'ไม่รบกวนทีม

วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2562
1,034
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอกของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่าปัญหาของรันนิ่งแบ็ก ดุ้ค จอห์นสัน จะไม่ส่งผลกระทบต่อเป้าหมายในซีซั่นหน้าของทีม

จาร์วิส แลนดี้ ปีกนอกวัย 26 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันผ่านสื่อว่าปัญหาของรันนิ่งแบ็ก ดุ้ค จอห์นสัน จะไม่ส่งผลกระทบต่อเป้าหมายของทีมในซีซั่นหน้าซึ่งตั้งความหวังไว้สูงลิบถึงการคว้าแชมป์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

จอห์นสัน กลายเป็นปัญหาของ บราวน์ส มานานหลายเดือนเนื่องจากรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีต้องการเทรดย้ายทีม แต่ คลีฟแลนด์ ยังต้องการเก็บไว้ใช้การก่อนที่ คารีม ฮันท์ รันนิ่งแบ็กดาวดังจะพ้นโทษแบน 8 เกมกลับมา แต่ แลนดรี้ มองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจะไม่ส่งผลกระทบต่อเป้าหมายของทีม 


'มันจะไม่เป็นการรบกวน'แลนดี้ เปิดเผย 'โฟกัสของเราชัดเจน เราต้องการที่จะชนะแชมเปี้ยนชิปและพวกที่อยู่ที่นั่นจะช่วยเราทำเช่นนั้น เราจะเริ่มต้นในวันพฤหัสฯนี้ มาร่วมกันทำให้สำเร็จ'

บราวน์ส กำลังจะเปิดเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงสัปดาห์นี้ซึ่งทั้ง แลนดรี้, โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ และควอร์เตอร์แบ็ก เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ จะมีเวลาร่วมกันในแคลิฟอร์เนียเพื่อผสมผสานเคมีให้ลงตัว, ช่วงเวลาและเกมทั้งหมดของพวกเขา ซึ่งรวมถึงปีกนอก ราชาร์ด ฮิกกิ้นส์ และสองปีกใน เดวิด เอ็นโจกู กับ เซ็ธ เดอวาล 

'เราจะวิ่งตามรูธตลอดทั้งสัปดาห์ขึ้นนำไปจนกว่าจะถึงงานแต่งของ เมย์ฟิลด์ กลุ่มของเราทั้งหมดจะอยู่ที่นั่น'

'ผมคิดว่ามันจะมีเวลาผ่อนคลายเล็กน้อย แต่ส่วนใหญ่มันจะเป็นการพูดคุยระหว่างกัน, ไล่จับกันและคุยกัน'ปีกนอกวัย 26 ปีเปิดเผย


ในปี 2018 แลนดรี้ รับบอล 81 ครั้ง ระยะ 976 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ทำให้เขามีชื่อติด'โพร โบวล์'4 ปีติดต่อกัน เมื่อนับรวมกับอดีตเพื่อนเก่าที่ แอลเอสยู อย่าง เบ็คแฮม จูเนียร์ ภายใต้จอมทัพดาวรุ่งอย่าง เมย์ฟิลด์ ทำให้ทีมบุกของบราวน์สในซีซั่น 2018 น่าจับตามากขึ้น ซึ่งแลนดรี้รู้สึกตื่นเต้นกับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงไม่น้อยเช่นกัน

'น่าตื่นเต้น, พร้อมที่จะไปแล้ว'แลนดรี้ เผย 'เห็นได้ชัดว่าผมเป็นนักฟุตบอลคนหนึ่ง ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นพวกเขากลับมาสู่ล็อคเกอร์รูม กลับมาทำกิจวัตรประจำวันอีกครั้ง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด