:::     :::

เรือส่อแห้วแม็คไกวร์เว้นขายส่วนเกินก่อน

วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2562
2,729
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าส่อพลาดโอกาสคว้าตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลัง เลสเตอร์ มาในราคา 80 ล้านปอนด์ เว้นแต่ว่าพวกเขาจะสามารถขายทั้ง เอเลียควิม ม็องกาล่า และ นิโกลัส โอตาเมนดี้ ออกไปได้

    แม้ที่ผ่านมาปราการหลังทีมชาติอังกฤษจะมีข่าวพัวพันกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนัก แต่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเรือใบก็เป็นหนึ่งในคนที่ชื่นชอบ แม็คไกวร์ และอยากได้ตัวเขามาเสริมความแข็งแกร่งเหมือนกัน

    แต่สถานการณ์ของพวกเขาก็คือต้องขายนักเตะเก่าออกไปก่อนถึงจะซื้อใหม่ได้ ซึ่งตัวเลือกบนเขียงก็มี ม็องกาล่า และ โอตาเมนดี้

    ซิตี้ นั้นรู้ดีว่าหากพวกเขาเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ด้วยค่าตัวมหาศาลอีกครั้ง และจ่ายค่าแรงระดับท็อปนั้นจะทำให้พวกเขาเสี่ยงต่อการผิดกฎไฟแนลเชียล แฟร์ เพลย์

    ต่อกรณีดังกล่าว เรือใบจำต้องมองไปถึงการขายของเก่าที่อาจเป็นส่วนเกินออกไปก่อน ซึ่งที่ผ่านมา ม็องกาล่า ก็ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือสแปนิชอยู่แล้ว โดยเคยถูกปล่อยให้ บาเลนเซีย และ เอฟเวอร์ตัน ยืมตัว

    ด้าน โอตาเมนดี้ ก็ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีเลยตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เขากลายเป็นตัวเลือกรองจาก เอมเมอริก ลาปอร์กต์ และ จอห์น สโตนส์ แม้ แว็งซ็องต์ ก็องปานี จะย้ายออกไปแล้ว

    ขณะเดียวกัน หาก เป๊ป สามารถขายนักเตะตามต้องการออกไป และสามารถคว้า แม็คไกวร์ มาได้ เขาก็จะเหลือเซนเตอร์ฮาล์ฟไว้ใช้งานในฤดูกาลใหม่เพียง 3 คนเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด