:::     :::

โจนส์'โชว์แมน'เตรียมเข้าแคมป์อาทิตย์นี้แม้ยังไม่ได้สัญญาใหม่

วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2562
966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ พร้อมกลับมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมในวันอาทิตย์นี้แม้ว่ายังไม่ได้รับสัญญาใหม่อย่างที่ต้องการก็ตาม

ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกดาวดังของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ จะเดินทางกลับมารายงานตัวเข้าฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ในวันอาทิตย์นี้ แม้ว่าเขายังไม่ได้รับสัญญาใหม่ตามคำมั่นของเจ้าของทีม อาร์เธอร์ แบล็งค์ ก็ตาม จากรายงานข่าวของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า โจนส์ จะเบี้ยวการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์เนื่องจากเจ้าของทีม อาร์เธอร์ แบล็งค์ ยังไม่มอบสัญญาใหม่ตามที่เคยรับปากไว้ก่อนหน้านี้ แต่ล่าสุดมีการยืนยันว่าปีกนอกวัย 30 ปีจะเดินทางกลับมาเข้าเทรนนิ่งแคมป์ของ ฟอลค่อนส์ ในวันอาทิตย์นี้ 


ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า'โจนส์ จะอยู่ที่นั่น แม้ว่าจะไม่ได้ขยายสัญญาอย่างที่เขาต้องการก็ตาม'

โจนส์ เคยตัดสินใจเบี้ยวการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์เมื่อปีที่ผ่านมา ก่อนจะมีข้อตกลงเล็กน้อยเกี่ยวกับสัญญาของเขา สำหรับปีนี้การเบี้ยวซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ไม่ได้อยู่ในแผนของปีกนอกวัย 30 ปีเนื่องจากเขายังต้องการมีส่วนร่วมกับการเล่นฟุตบอลและไม่ต้องการพลาดโอกาสเตรียมตัวสำหรับซีซั่นใหม่ แต่ก็คาดหวังว่าเจ้าของทีมฟอลค่อนส์จะทำตามคำมั่นสัญญาที่เคยให้ไว้ก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด