:::     :::

เจ้าของทีมดอลฟินส์เตรียมพิจารณาช่วยเหลือนอร์ตัน

วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2562
1,019
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนดริค นอร์ตัน ดีเฟนซีฟ เอนด์ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ต้องปิดฉากอาชีพด้วยอายุเพียง 22 ปีหลังการสูญเสียแขนซ้ายจากการประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และกำลังได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าของทีม

สตีเฟ่น รอสส์ เจ้าของทีม ไมอามี่ ดอลฟินส์ กำลังพิจารณาช่วยเหลือ เคนดริค นอร์ตัน ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 22 ปีที่ต้องยุติอาชีพก่อนเวลาอันควรหลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนสูญเสียแขนซ้ายและต้องเข้ามาการผ่าตัดถึง 6 ครั้ง ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

นอร์ตัน มีชื่ออยู่ใน'แอ็คทีฟ รอสเตอร์'ของ ดอลฟินส์ ก่อนหน้านี้ ซึ่งทีมโลมาสามารถส่ง ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 22 ปีไว้ในบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บถ้าหากพวกเขาเลือกที่จะจ่ายเงินเดือนผู้เล่นสำหรับซีซั่น 2019 ซึ่ง นอร์ตัน มีกำหนดรับค่าจ้าง 495,000 เหรียญสหรัฐ หลังถูก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ดราฟท์ร่วมทีมรอบ 7 คลาส 2018 

แม้มันจะเป็นเรื่องยากสำหรับการส่งชื่อเขาอยู่ในรอสเตอร์ 53 คน แต่มันเป็นสิ่งที่ รอสส์ ซึ่งเป็นเจ้าของทีมดอลฟินส์อาจตัดสินใจทำเพื่อช่วยเหลือการเปลี่ยนแปลงชีวิตแบบกะทันหันหลังการประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนทำให้เขาสูญเสียแขนซ้าย 

ส่วนค่าใช้จ่ายทางการแพทย์ของ นอร์ตัน ซึ่งต้องเข้ารับการผ่าตัดอย่างน้อย 6 ครั้ง ได้รับการคุ้มครองจากทีมและ/หรือระบบประกันสุขภาพของลีกเอ็นเอฟแอล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด