:::     :::

เผยคุณวิชัยเคยใหัสัญญาแม็คไกวร์ย้ายซัมเมอร์นี้

วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2562
7,784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังตัวเก่งของเลสเตอร์ ซิตี้ ได้รับคำมั่นสัญญาจากคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา อดีตประธานสโมสรผู้ล่วงลับให้ย้ายทีมได้ในซัมเมอร์นี้หากมีข้อเสนอเหมาะสมจากทีมใหญ่เข้ามา

คุณวิชัยซึ่งเป็นที่รักของแฟนบอลเลสเตอร์อย่างมาก เสียชีวิตอย่างน่าเศร้าจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวตกข้างสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ปีที่แล้ว 

เดลี่ เมล สื่อดังอังกฤษเปิดเผยว่า อดีตประธานสโมสรเลสเตอร์ได้ให้คำมั่นสัญญากับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังตัวเก่งของทีมตอนหลังจบฟุตบอลโลก 2018 ว่าจะยอมให้ย้ายทีมในซัมเมอร์นี้หากมีทีมใหญ่ติดต่อเข้ามาและยื่นข้อเสนอที่เหมาะสม

ในซัมเมอร์นี้ แม็คไกวร์ ได้รับความสนใจจากทั้งแมนฯ ยูไนเต็ด และแมนฯ ซิตี้ ซึ่งล่าสุดมีข่าวว่าผีแดงมียอมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกของกองหลังที่ 80 ล้านปอนด์ตามที่เลสเตอร์ต้องการเพิ่มดึงตัวแนวรับทีมชาติอังกฤษไปร่วมทีมให้ได้

ด้วยคำสัญญาที่คุณวิชัยเคยให้กับ แม็คไกวร์ เอาไว้เช่นเดียวกับกระแสข่าวล่าสุดที่ผีแดงยอมทุ่ม 80 ล้านปอนด์ก็มีโอกาสสูงที่ แม็คไกวร์ จะย้ายมาเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดและกลายเป็นแข้งใหม่รายที่ 3 ในซัมเมอร์นี้ผีแดงต่อจาก แดเนี่ยล เจมส์ และ อารอน วาน-บิสซาก้า 


คุณวิชัย อดีตประธานสโมสรเลสเตอร์


แม็คไกวร์ ตอนมาร่วมงานศพคุณวิชัยที่กรุงเทพฯ เมื่อปีที่แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด