:::     :::

พ่อกรีซมันน์รับลูกชายสุดเครียดก่อนลงเอยบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2562
1,337
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลล็อง กรีซมันน์ บิดาของ อองตวน ยอมรับผ่านสื่อว่าลูกชายสุดเครียดในช่วงเวลาหลายวันก่อนจะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ บาร์เซโลน่า

อัลล็อง กรีซมันน์ บิดาของ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าลูกชายอยู่ด้วยความเครียดช่วงหลายวันก่อนจะเซ็นสัญญากับทีมอาซูลกราน่า หลังย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาค้าแข้งกับบาร์ซ่าด้วยค่าตัว 120 ล้านยูโร ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'บาร์เซโลน่า เป็นสโมสรดีที่สุด ผมติดตามมาตั้งแต่ยุค ครัฟฟ์, สตอยช์คอฟ และผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมทุกคนที่เคยอยู่ที่นั่น นี่เป็นเอกลักษณ์ของฟุตบอลที่น่าประทับใจ มันยิ่งใหญ่ น่าอัศจรรย์ ไม่มีคำอธิบายความรู้สึกของผม'อัลล็อง เปิดเผยผ่านสื่อ


ก่อนจะเผยถึงช่วงเวลาหลายวันก่อนจะเซ็นสัญญากับทีมอาซูลกราน่าของลูกชายว่า'เขาเครียดมากเพราะไม่มีความแน่นอนในวงการฟุตบอล มันเป็นความผ่อนคลายอย่างแท้จริงเมื่อเขาเซ็นสัญญา ผมพูดกับตัวเองว่า'ในที่สุด'เพราะตั้งแต่เริ่มต้นมันเป็นการเซ็นสัญญาที่ยุ่งยากซับซ้อน'

อัลล็อง มีความรู้สึกไม่ต่างจาก อองตวน ที่กล่าวชื่นชม ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าดาวดังของ บาร์เซโลน่า ว่า'เขาเป็นนักเตะเก่งที่สุดในโลก เขาคิดถึงคนอื่นๆเสมอ, ผ่านบอลอย่างเด็ดขาดและยังมอบการยิงจุดโทษให้เพื่อนร่วมทีมของเขา มันเป็นความสวยงามที่ได้เห็นแนวทางการเล่นฟุตบอลในบาร์ซ่า'


การปฏิเสธทีมอาซูลกราน่าเมื่อปีก่อนอาจจะสร้างปัญหาให้กับการเล่นในถิ่น'คัมป์ นู'ซึ่งแฟนบาร์ซ่าบางส่วนอาจแสดงความไม่พอใจ แต่กรีซมันน์ผู้พ่อมั่นใจว่าลูกชายสามารถขอโทษแฟนบอลด้วยผลงานในสนาม 'ผมไม่กลัวเพราะอย่างที่ อองตวน บอกกว่ามันอยู่ในสนามที่คุณเล่น เขาได้เรียนรู้จากความผิดพลาดของเขา เขาทราบดี แต่มันขึ้นอยู่กับการเล่นในสนามเป็นตัวตัดสินทุกอย่าง'

เมื่อมองย้อนกลับไป อัลล็อง เปิดเผยต่อว่า 'ช่วงเวลาเลวร้ายสุดคือการแยกจากกันตอน อองตวน อายุ 14 ปี ที่ย้ายจากเมืองมาก็องมาอยู่เมือง ซาน เซบาสเตียน ที่ตั้งของสโมสร เรอัล โซเซียดาด ซึ่งอยู่ห่างถึง 900 กิโลเมตร โดยไม่มีเครื่องบิน เวลาจะเดินทางไปดูลูกชายเล่นฟุตบอลจึงต้องขับรถไปเท่านั้น ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากในการปล่อยลูกชายจากมาหลังเผชิญกับความไม่แน่นอนก่อนหน้านี้เนื่องจากถูกหลายสโมสรปฏิเสธเนื่องจากเขาตัวเล็กเกินไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด