:::     :::

ฮาร์เด้นเปิดปากไม่เคยเกาเหลาพอล

วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2562
1,768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น นักบาสฯสไตล์ชายเดี่ยวของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เปิดปากครั้งแรกนับจากการเทรด คริส พอล ไปให้กับ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ว่าเป็นเรื่องของผู้บริหารองค์กร ส่วนความสัมพันธ์ของเขากับการ์ดรุ่นพี่ไร้ปัญหา ความจริงคนละเรื่องกับสื่อฯเสนอ

ช่วงปิดฤดูกาล 2018-19 มีกระแสว่า ฮาร์เด้น มีปากเสียงอย่างรุนแรงกับ พอล เรื่องการประสานงานบนคอร์ท จนนำสู่ความสัมพันธ์ร้าวฉานของทั้งคู่ 

ด้วยเหตุนี้แฟรนไชส์ ร็อคเก็ตส์ จึงต้องเขี่ยคู่กรณีทิ้งหนึ่งคนซึ่งหวยออกกับ 'ซีพี 3' ถูกนำไปเทรดให้ ธันเดอร์ พร้อมสิทธิ์ดราฟท์ อนาคตอีกเพียบ ตอบแทนมาด้วยการ์ดดีกรี เอ็มวีพี รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก พร้อมคว่ำถ้วยเกาเหลาระหว่าง 2 แบ็คคอร์ทอีโก้สูง

อนึ่ง เจมส์ ซึ่งได้ทำกิจกรรมบาเกตบอล แคมป์ ในท้องถิ่น ฮิวสตัน ถูกถามประเด็นไม่กินเส้นกับ พอล โดย 'พี่เครา' ก็ยืนกรานหนักแน่นว่าไร้ปัญหากับ พอล 

“เรื่องที่พวกคุณพูดกันมันเต็มไปด้วยความเหลวไหล...ประเด็นแง่ลบที่สื่อฯ นำเสนอ ซึ่งสิ่งเหล่านั้นมันก็แพร่ไปเรื่อย แม้ความจริงไม่ถูกต้อง" @ChronBrianSmith ทวิตเตอร์ของ ไบรอัน ที.สมิธ ผู้สื่อข่าว ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล ถามมาได้ 

ฮาร์เด้น ยังรู้สึกดีกับ พอล เช่นเดิม ไม่เคยเกาเหลา

"อันที่จริงแล้วไม่ว่าจะเป็นฐานะทีมเมต หรือ เป็นคู่ต่อกร เราทั้งคู่ต่างก็ต่อปากต่อคำกันมานานแล้ว แต่ทั้งผมกับ คริส ยังคงมีการติดต่อ-สื่อสารส่วนตัวกันอยู่ตลอด ความสัมพันธ์เรายังดี"

“เรื่องนี้ทำให้ผมหัวเสียเพราะตัวเองทราบว่าความจริงคืออะไร เราทั้งคู่ต่างทราบ"

“มันโคตรจี้เลยเมื่อมีคนพยายามปั้นเรื่อง หรือพูดเหลวไหลออกจอโทรทัศน์ แล้วจากนั้นก็มีคนหลงเชื่อ ทั้งที่ความจริงคนปล่อยข่าวควรตรวจสอบความถูกต้องก่อนมันเผยแพร่ผ่านสื่อฯ ไปทั้งประเทศ"

"อนึ่งโดยส่วนตัวผมเอง รวมถึง คริส ก็ด้วย เราไม่เคยเกาเหลากัน  ตลอดเวลา 2 ปี ที่ผ่านมาหมอนั่นมีประสบการณ์ยอดเยี่ยมกับทีมเรา เขาช่วยผมฐานะผู้นำอีกคน, เป็นผู้ชี้แนะ และให้แต่สิ่งดีๆ"


ภาพกิจกรรมแคมป์ บาสฯ เมื่อสุดสัปดาห์

"คิดว่าเรื่องเหลวไหลพรรค์นี้คงเป็นบททดสอบชีวิต มันคืออีกสิ่งที่ต้องเผชิญในวงการ เป็นธุรกิจ แม้จะไม่ถูกใจก็ตาม แต่บอกเลยว่าหมอนั่นเจ๋งมาก ผมไม่มีเรื่องแย่ๆของเขามาแฉ" 

สองปีฐานะ 'จรวดมหาปลัย' พอล ร่วมพาทีมไปได้ไกลถึงรอบชิงฯ คอนเฟอเรนซ์ ตะวันตก และรอบตัดเชือก ในซีซั่นล่าสุด ทว่าก็เสียท่าแก่ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ทั้งหมด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด