:::     :::

"บันโดวิช"ชี้ไทยลีกปีนี้ลุ้นสนุก

วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2562
1,439
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โบซิดาร์ บันโดวิช ชี้ไทยลีก 2019 ลุ้นแชมป์สนุก ทุกทีมเน้นทุกนัด ทุกแต้ม

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 คู่ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562 ที่ ช้างอารีนา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า มี 35 คะแนน จาก 19 นัด ยังคงครองตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยว่า “วันนี้เป็นเกมที่สนุก ครึ่งแรกเราเริ่มต้นได้ดีมากๆ แต่เราก็มาแผ่ว ทำให้ช่วงท้ายเกมครึ่งแรก ทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่เมื่อปรับเกมมาครึ่งหลัง ทั้ง 2 ทีม สู้กันได้สนุกสูสีมาก ต้องยอมรับว่า เกมนี้เป็นเกมที่ดีเกมหนึ่ง”

“การลุ้นแชมป์ไทยลีกปีนี้ สนุกแน่นอน หลายทีมมีลุ้นแชมป์ เมื่อเป็นแบบนี้ ทุกแต้ม ทุกนัด คือเกมที่สำคัญทั้งหมด ไม่ใช่แค่เรา แต่สำคัญสำหรับทุกทีม ต้องยอมรับว่า เกมวันนี้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี”

นอกจากนี้ กุนซือชาวเซอร์เบีย ยังตอบคำถามของผู้สื่อข่าวที่ถามว่า 4 เกมไม่สามารถเก็บชัยชนะในลีกได้ตอนนี้ทีมมีปัญหาหรือไม่ “บอสโก้” ตอบว่า “จริงๆ เรามีปัญหาเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น ตั้งแต่เกมกับ ชลบุรี เอฟซี แต่นั่นก็ไม่ใช่ข้ออ้างที่จะยกมาพูด ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร เราต้องทำงานของเรากันอย่างหนักต่อไป เพื่อให้กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดี ผมก็ต้องขอบคุณนักเตะที่เล่นกันอย่างเต็มที่ทุกนัด และขอบคุณแฟนคลับทุกคน ที่ยังหนุนหลังพวกเราอยู่เสมอ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด