:::     :::

ราคิติชย้ำคำเดิมอยู่บาร์ซ่าต่อไป

วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2562
968
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ชาวโครแอตยืนยันหนักแน่นว่ามีเป้าหมายในการค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปซึ่งตรงกับความต้องการของสโมสรด้วย

อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียของ บาร์เซโลน่า ยืนยันผ่านสื่ออีกรอบว่าเขามีเป้าหมายที่จะค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าต่อไปเช่นเดียวกับความต้องการของสโมสร ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ราคิติช ปรากฎตัวในงานแถลงข่าวครั้งแรกในการทัวร์เมืองปลาดิบของทัพอาซูลกราน่าพร้อมยืนยันเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองว่าไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่น'คัมป์ นู'หลังมีกระแสข่าวว่ามิดฟิลด์ชาวโครแอตมีโอกาสย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'มันเป็นสถานการณ์ที่ผมคุ้นเคยกับมันตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่ ปีที่ผ่านมาสิ่งเดียวกันนี้ก็เกิดขึ้นกับผม'ราคิติช เปิดเผย ก่อนยืนยันต่อว่า'ผมได้คุยกับสโมสรและเจ้านายและมีความคิดเหมือนกัน ความคิดผมคือการอยู่ต่อไปกับบาร์ซ่า ผมเปิดกว้าง แต่ความคิดผมก็ชัดเจนมากและความตั้งใจของผมคือการอยู่ที่นี่ต่อไปและสนุกกับมันเพราะผมยังมีสัญญามากกว่าหนึ่งปี' 


ตามด้วยข้อซักถามเกี่ยวกับการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงหลังการย้ายมาเข้าสังกัดของ เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ ราคิติช ตอบทันทีว่า'ที่นี่คุณต้องทำงานและใครก็ตามที่ทำผลงานดีที่สุดคือคนที่จะลงเล่น ผมจะทำงานให้หนักเพื่อที่คุณสามารถไว้วางใจผมได้ คุณรู้จักผมและผมต้องการทำให้ดีที่สุดของผมและท้ายสุดจะขึ้นอยู่กับเจ้านาย สิ่งสำคัญคือเราเป็นกลุ่มผู้เล่นที่แข็งแกร่งและจะเดินหน้าเพื่อล่าทุกอย่าง'

จากข่าวลือย้ายทีมที่เกิดขึ้นมาตลอดช่วงซัมเมอร์ 2 ปีที่ผ่านมา แต่มิดฟิลด์ชาวโครแอตยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่ส่งผลกระทบต่อตนเอง 'มันไม่รบกวนผมที่จะพูดเกี่ยวกับอนาคตของผม ผมเข้าใจว่าโดยทั่วไปของฟุตบอลเป็นแบบนั้น แบบที่ผมภูมิใจที่หลายสโมสรสนใจผมเพราะมันหมายถึงผมทำผลงานดี สิ่งเดียวที่ผมเห็นคือที่นี่ ทุกอย่างจะต้องดำเนินการอย่างราบรื่น ผมพยายามที่จะสนุกใน บาร์ซ่า และตอนนี้กับเพื่อนร่วมทีมหน้าใหม่ เราต้องการสร้างกลุ่มที่แข็งแกร่งและแก้ไขข้อผิดพลาด'

ตบท้ายด้วยการพูดคุยกับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ก่อนหน้านี้ว่า'ผมได้คุยกับท่านประธานเกี่ยวกับปัญหาต่างๆ แต่ในตอนนี้สโมสรมีเรื่องอื่นที่ต้องทำมากกว่าการคิดถึงรายละเอียดของผม ท่านประธานต้องการสิ่งเดียวกันกับผม ซึ่งก็คือการจัดตั้งกลุ่มนักเตะที่ดีเพื่อทำให้ผู้คนเพลิดเพลินไปกับบาร์ซ่า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด