:::     :::

กรีซมันน์เผยซัวเรซส่งข้อความมาร่วมยินดี

วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2562
1,158
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ร่วมแถลงข่าวที่ญี่ปุ่นพร้อม อีวาน ราคิติช เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนนักเตะบาร์ซ่าจะลงฝึกซ้อมและประเดิมเกมแรกช่วงปรีซีซั่นกับ เชลซี ในวันอังคาร

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า ร่วมแถลงข่าวในการทัวร์เมืองปลาดิบพร้อม อีวาน ราคิติช พร้อมยืนยันว่าเขามีความสุขมากที่ได้ย้ายมาค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าพร้อมเปิดเผยเพิ่มเติมว่า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยส่งข้อความแสดงการต้อนรับการย้ายสู่ถิ่น'คัมป์ นู'ของเขาด้วย ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

กรีซมันน์ ปรากฎตัวต่อหน้าสื่อมวลชนในการแถลงข่าวของทีมอาซูลกราน่าพร้อม ราคิติช เพื่อตอบข้อซักถามต่างๆ ก่อนกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสจะเกริ่นนำว่า'ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ในสโมสรนี้และผมมีความปรารถนาแรงกล้าในการเล่นจริงๆ'

'ผมทำดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้กับ โชโล่ (ดีเอโก้ ซิเมโอเน่), อดีตเพื่อนร่วมทีมผมและจากสโมสร (แอตเลติโก มาดริด) มาด้วยดี (เรื่องฟ้องร้อง) มันเป็นเรื่องของพวกเขา ผมยังสงบและสิ่งเดียวที่สำคัญสำหรับผมคือการเริ่มเล่นกับ บาร์ซ่า ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากกว่าสำหรับผม เรื่องเดียวที่ทำให้ผมเป็นห่วงในตอนนี้คือการปรับตัวเข้ากับแท็คติกของเจ้านาย, เล่นให้ดีกับเพื่อนร่วมทีมและสนุกกับฟุตบอล'


ก่อนจะอธิบายถึงความสัมพันธ์กับอดีตเจ้านาย ซิเมโอเน่ เพิ่มเติมว่า'ความสัมพันธ์กับ โชโล่ เป็นมากกว่าเทรนเนอร์และนักเตะ มันเป็นครอบครัว ผมเข้ากันได้ดีมากกับเขา ภรรยาของเราและลูกสาวของเรา มันสำคัญมากทั้งในสนามและในชีวิตส่วนตัวของผม ผมเป็นหนี้เขามากและผมรักเขามาก ความสัมพันธ์ของเราจะคงอยู่ต่อไปหลังจากอาชีพกีฬาของเรา'

กรีซมันน์ ยังกล่าวถึงแฟนบอลชาวเมืองปลาดิบว่า'ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่มาที่โรงแรมและสนามบิน รวมถึงคนที่จะมาที่สนามด้วย มันจะเป็นเกมแรกของผมกับเสื้อตัวนี้และผมตั้งตารอที่จะได้เล่นกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของผม, สนุกไปกับมันทั้งในห้องแต่งตัวและในสนาม'

กองหน้าหมายเลข 17 ของ บาร์ซ่า ยอมรับว่ายังไม่ได้พูดคุยกับ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมอาซูลกราน่าที่กำลังอยู่ในช่วงพักร้อน แต่เปิดเผยว่า หลุยส์ ซัวเรซ ส่งข้อความมาร่วมแสดงความยินดีที่ย้ายมาค้าแข้งกับบาร์ซ่า

'ผมยังไม่ได้คุยกับ เมสซี่ เลย แต่ผมได้รับข้อความจาก หลุยส์ (ซัวเรซ) ที่ส่งมาต้อนรับผม ผมมีความสุขมากและพึงพอใจที่ได้อยู่ที่นี่ ที่เป็นกลุ่มนักเตะชั้นยอดและผมมีความสุขที่ได้ร่วมแบ่งปันกับพวกเขา ผมหวังว่าผมจะสามารถช่วยทีมได้มากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้'กรีซมันน์ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด