:::     :::

"อชิตพล"หวังพัฒนาฟอร์มช่วยทัพช้างศึกยู-19

วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2562
1,167
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U19 ซ้อมครั้งแรกก่อนลุยชิงแชมป์อาเซียน, อชิตพลหวังพัฒนาตัวเองต่อเนื่องช่วยทีมคว้าแชมป์

ณ สนาม ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงฝึกซ้อมเป็นครั้งแรก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-20 สิงหาคม 2562

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง โดยเน้นไปที่การพัฒนาร่างกาย และ ทบทวนคอนเซปต์เบื้องต้นเล็กน้อย

หลังการฝึกซ้อม อชิตพล คีรีรมย์ กองหน้าทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวว่า "ก็รู้สึกดีครับ ที่ได้กลับมาร่วมแคมป์ฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย U19 อีกครั้ง แน่นอนว่าผมก็ต้องพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อที่จะได้เป็น 1 ใน 23 นักเตะที่จะไปเล่นในศึกชิงแชมป์อาเซียน ครั้งนี้"

"ในช่วงที่ผ่านมา ก็มีการฝึกซ้อมมาตลอดกับสโมสร ที่เยอรมัน เขาก็เข้าใจและให้โอกาสเรากลับมาช่วยทีมชาติไทย ในทัวร์นาเมนต์สำคัญแบบนี้ ผมก็จะพยายามเอาความสามารถทั้งหมดที่มีมาช่วยทีมให้ได้ และพยายามยกระดับตัวเองให้ได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้โอกาสในการเล่นฟุตบอลของตัวเองเปิดกว้างไปเรื่อยๆ"

"เป้าหมายตอนนี้ก็คือการเป็นแชมป์อาเซียน แต่ก่อนอื่น เราก็ต้องมองที่ทีมของเราก่อน เราก็ต้องพัฒนาทีม เตรียมทีมให้พร้อมมากที่สุด"

ช้างศึก U19 จะเก็บตัวไปจนถึงวันที่ 3 สิงหาคม 2562 ก่อนจะคัดเลือกนักกีฬาให้เหลือ 23 คน เพื่อเข้าแข่งขันฟุตบอลรายการดังกล่าวต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ มาเลเซีย, เวียดนาม, กัมพูชา, สิงคโปร์ และ ออสเตรเลีย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด