:::     :::

โทบี้คาดอยู่รับใช้สเปอร์สต่อฤดูกาลหน้า

วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2562
1,647
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทบี้ อัลเดอร์แวเรลด์ กองหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คาดหวังว่าตนเองจะยังค้าแข้งกับ ไก่เดือยทอง ต่อไป แม้เหลือสัญญากับทีมอีกเพียงปีเดียวก็ตาม

อัลเดอร์แวเรลด์ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ที่กำลังจะหมดอายุลงวันพฤหัสบดีนี้ ท่ามกลางความสนใจจาก โรม่า ที่พร้อมดึงตัวไปร่วมทัพ ขณะที่กองหลังเบลเยียมสวมปลอกแขนกัปตันทีมลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง ไอซีซี 2019 ที่ชนะ ยูเวนตุส 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เมื่อถูกถามว่าเขาจะยังเป็นนักเตะ ท็อตแน่ม ต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่ อัลเดอร์แวเรลด์ ตอบว่า "ใช่ ผมคิดว่าผู้จัดการทีมก็รู้ดีว่าผมมุ่งมั่นกับสโมสรและทีมมากแค่ไหน แต่คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นในวงการฟุตบอล"
"ในเกมกับ ยูเวนตุส ผมเป็นกัปตันทีม นั่นแสดงให้เห็นว่าผู้จัดการทีมยังคงเชื่อมั่นในตัวผม และผมก็แสดงออกถึงทัศนคติที่ถูกต้อง"
"(การใช้เงื่อนไข) สามารถเกิดขึ้นได้ แต่สมาธิของผมยังอยู่กับ สเปอร์ส และในหัวของผมมีแต่การลงเล่นเพื่อ สเปอร์ส ผมพยายามทำผลงานแบบที่ผมต้องทำ"
"ผมมีความสุขมาก ผมพยายามกลับมาฟิตให้เร็วที่สุด แน่นอนว่าทุกคนมีช่วงเวลาพักร้อนที่ดี แต่เราก็แสดงให้เห็นแล้ว (เกมเจอ ยูเวนตุส) ว่าเราอยู่ตรงจุดที่เราต้องการจะเป็นในช่วงเวลานี้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด